Hai người ở lại một đêm, ngày hôm sau liền bay về Thái Lan. Nhưng máy bay lần này không hạ cánh tại sân bay của Bangkok mà là của Chiang Mai.
"Anh chở em đi đâu vậy?" Gulf thắc mắc hỏi khi thấy Mew đang làm thủ tục thuê xe.
"Chở em đi chơi, đừng lo không trễ lễ tốt nghiệp của em, chỉ là đi nghỉ ngơi một chút."
"Anh khó chịu sao?" từ lúc lên xe sắc mặt Mew đã không tốt, thậm chí không thèm buồn liếc cậu một cái.
"Không sao." Mew quay sang nhìn cậu miễn cưỡng nở nụ cười.
Cậu cau mày, có ngu mới không biết anh có chuyện.
"Anh suy nghĩ chuyện của Fiat đúng không? Đừng nghĩ nhiều, cho dù hắn có làm gì, em sẽ không buông tay anh đâu."
Mew nghiêng đầu nhìn gương mặt chuyên tâm của cậu. Mặc dù đang cau mày, trên mặt không có biểu tình nào khác, nhưng cực kỳ đẹp, làm người ta nhìn cả đời không biết chán.
Anh dời tầm mắt xuống ly đồ uống ấm nóng Gulf đưa cho mình "Lúc nãy là cố ý mua cho anh sao?"
"Ừ cho anh." Gulf cong khóe môi, nụ cười chân thật đến động lòng người. Không phải nụ cười tao nhã thường ngày, cũng không phải nụ cười mị hoặc câu dẫn.
Khi Mew quay đầu sang đúng lúc nhìn thấy cậu cười. Nhất thời cảm thấy mình có chút sững sờ. Nụ cười khiến người khác động lòng kia làm anh không thể dời tầm mắt.
"Mew, để ý lái xe."
Khu suối nước nóng Mew đưa cậu đến khá xa tính từ sân bay. Cả hai người đến vào giữa trưa, nghỉ ngơi một lúc rồi đi ăn trưa.
Mặc dù đây không phải nơi xa hoa, cũng không phải nơi xa xỉ như bọn người giàu thường đến. Mew là chọn chỗ có mức độ trung bình nhất trong mắt mình, để tránh làm cậu không thấy tự nhiên. Mặc dù là vậy, chỗ này vẫn có nhiều khách thuộc tầng lớp giàu có hơn người bình thường rất nhiều.
Khu suối nước nóng có phòng để khách ở qua đêm. Mew trước đó đã đặt một phòng, hai người chỉ ở lại đây một đêm, cuối tuần lái xe về nhà, để hôm sau Gulf có thể kịp lễ tốt nghiệp. Ở nhà là hai người mỗi người một phòng, ở đây cũng có hai giường, tuy vậy anh vẫn có thể lấy lý do giường lạ không ngủ được mà chui qua với cậu.
Mew âm thầm bàn tính mưu đồ trong lòng.
Hai người sau khi ăn trưa thì nghỉ ngơi một chút. Gulf quyết định muốn thử cái nơi nóng bỏng lãng mạn cùng khói trắng mờ ảo lượn lờ khắp ôn tuyền mà Mew đã nói đến tột cùng có hiệu quả như thế nào. Nhưng chưa chờ đến khi cậu mường tượng ra được viễn cảnh, tiếng điện thoại reo đã cắt đứt hết mạch suy tưởng của cậu. Cậu nhìn đến dòng số là trên điện thoại, do dự một lúc mới bắt máy "Ai vậy!?"
"Cậu là Gulf? Xin chào tôi là cảnh sát ở sở cảnh sát Bangkok, trước đây cậu đến, chúng ta có gặp qua." bên kia vang lên giọng đàn ông khá trầm, nghe giọng còn có chút khá vội.
"Tôi đâu có phạm tội, anh gọi cho tôi làm gì?"
"À không, chuyện là......ờ, Sunny cô ta trốn khỏi nhà giam rồi, hôm đó người nha cô ta đến thăm, cô ta điên tới mức lấy người nhà ra uy hiếp cảnh sát chúng tôi, đoán chắc khả năng cao sẽ đến tìm các cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH CỦA ANH VÀ EM
Fanfiction"Mew, em thích anh." ___________________ "Anh yêu em."