Cũng không biết ông nội Mew đã làm gì, chỉ nhờ một cuộc điện thoại về, ngay trong đêm ấy khu doanh nghiệp kia lập tức bị kiểm tra, phát hiện Naman đang phê thuốc, trùng hợp là cũng có Sunny ở đó nên cũng bị áp giải về để điều tra. Doanh nghiệp liền bị đóng cửa niêm phong.
Sáng hôm sau lướt qua lướt lại các tiêu đề lớn nói về vụ việc này mà cậu xoa xoa thái dương, thầm nghĩ trong đầu đây không phải sự thật.
Mew sau khi nhận điện thoại từ người nhà xong, đi đến vòng tay ôm từ phía sau, hôn lên đỉnh đầu cậu.Gulf bị hôn đến mặt mày ngơ ngác khiến anh không khỏi bật cười nhớ lại cậu bé ngày xưa sau khi miễn cưỡng chấp nhận làm người yêu anh bị anh hôn cũng ngơ ngác như vậy. Da mặt Gulf không cần lâu để đỏ lên, đẩy anh ra vội chạy vào phòng.
Mở điện thoại ra, vào group chat mà của Mew, Run, Mild vừa mới lập
-Gulf, tối nay làm lẩu ăn mừng đã giải quyết được vụ của Sunny không?
-Ngoài ăn mày còn biết làm gì khác không?
-Có, là ăn rất nhiều.
-Được rồi, quyết định vậy đi!
-Không được, anh còn đang ở bên nước ngoài, mấy người ăn như vậy có phải là quá đáng không, 'bảo bối' đợi khi nào về dẫn em đi ăn.
-Tôi không cần, anh cứ chết luôn bên đó cũng được.
Sau đó là trận chiến cãi nhau của Run và Mild. Gulf tắt điện thoại bóp bóp con gấu bông chần chừ cuối cùng quyết định bước sang phòng bên cạnh, đứng trước cửa hỏi "Ừm.......em tính đi mua nguyên liệu làm lẩu, anh có...."
"Đợi chút, anh thay quần áo sẽ ra liền." Mew nhanh chóng cất điện thoại, cầm lấy ví tiền.
"Ừm!" Gulf đi xuống lầu, vừa đi vừa che hai cái lỗ tai đang đỏ, cũng không phải lần đầu biết yêu, hở tí là đỏ mặt là thế nào, cái tình huống quái quỷ gì đây? Mất mặt muốn chết! Mà khoan, cậu với Mew đang hẹn hò sao? Cũng chưa từng nói sẽ tái hợp! Không phải bảo đợi bản thân trở nên ưu tú hơn sao? Sao bây giờ lại thành ra thế này?
Trong phòng Mew lúc đó đanh đứng trước gương đánh giá lại bộ quần áo trên cơ thể, chậc, hai chữ : toàn diện.
* ** ** ** *
Ngoài đường, mọi người đang náo nhiệt chuẩn bị cho lễ giáng sinh sắp tới. Cơn gió tới mang chút se lạnh hòa vào dòng người vội vàng trên đường."Em làm lẩu, tay nghề lên không tệ, có gọi Mild đến ăn chung, nghe bảo cậu ta còn gọi video cho Run, chắc sẽ rất náo nhiệt."
Gulf đứng chọn đồ, cầm rau quay lại hỏi ý kiến Mew thì thấy anh đang loay hoay cầm điện thoại chụp lén.
Gulf chả biết do tức giận hay xấu hổ mà đỏ cả mặt "Mew!"
Mew lập tức cất điện thoại, chạy tới bỏ rau cậu đang cầm vào xe đẩy "Đừng giận, anh cho em chụp lại."
Anh đưa tay với lấy chiếc điện thoại trong túi áo khoác của Gulf.
Gulf xoay người né đi "Không cần!"
Mew bước lên phía trước đón đầu, vừa vặn ôm cả cơ thể cậu vào lòng, rất thảo mãn, ánh mắt hiện lên ý cười "Là em tự nhào vào lòng anh, rất hài lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH CỦA ANH VÀ EM
أدب الهواة"Mew, em thích anh." ___________________ "Anh yêu em."