Chương 22

1.3K 78 17
                                    

 Trưa về, trên tay Mew ôm nguyên một thùng sách đủ thể loại, Gulf không thể nào không chú ý đến, nuốt nước miếng một cái "Anh đem gì nhiều sách thế?"

"Em nói muốn anh kèm em học còn nhớ không?"

Gulf mờ mịt gật đầu, bây giờ cậu đang đọc sách và làm bài tập.

"Từ nay em sẽ không rãnh rỗi nữa, không cần đi làm thêm, anh sẽ kèm em học. Nhớ trước đây anh kèm như thế nào không?"

   ____ Sai một đề, cởi một thứ.

 Cậu lùi lại phía sau vài bước, lắc đầu, ký ức năm xưa bị đàn anh dạy kèm ào ra trong trí nhớ "Không cần nữa, anh không phải còn rất nhiều việc sao, không cần lo cho em, em tự làm được, nếu có chỗ nào không hiểu sẽ hỏi, anh đừng lo, em đi nấu ăn!"

Anh đưa tay giữ lấy cậu, giọng điệu mang chút dỗ dành mà nhiều hơn là cưỡng ép "Không phải bảo muốn học thật tốt sao, anh cùng em học, chắc chắn có tiến bộ."

  Gulf lắc đầu giãy dụa.

  Mew tàn bạo trấn áp, cúi xuống hôn cậu.

 Bữa cơm trưa này thật sự cậu nuốt không trôi, ăn xong nghỉ ngơi 30 phút lập tức bị lôi vào thư phòng học, mẹ nó, cậu đâu có phải là đi huấn luyện quân đội.

 Mew ngồi bên cạnh giám sát việc học "Đừng phân tâm, học thuộc chỗ này mai anh sẽ kiểm tra."

"Cái đó em học rồi." cậu nhỏ giọng phản bác, lật sách qua vài trang chỉ vào một dòng ở giữa

 "Em đã học tới đây...." cậu nói sự thật, để hoàn thành tốt kì thi, cậu đã rất nỗ lực.

Mew mỉm cười cúi xuống hôn cậu một cái "Ngoan, thưởng cho em."

Cậu ngượng ngùng đỏ mặt đẩy anh ra, cảm giác bị bắt nạt, uất ức  "Em thấy anh là đến phá em chứ kèm em học cái gì!"

 Mew lấy lùi làm tiến, hôn thêm cái chóc lên khóe môi cậu rồi đứng dậy "Được rồi, em ngồi học đi, anh đi mua đồ ăn tối, tối nay nấu ăn cho em bồi bổ, trước giờ cơm tối nhớ học xong."

  Gulf thuận tay cầm cục tẩy ném lên người anh.

   Mew tay không bắt được cục tẩy, lại thừa cơ cúi xuống hôn, cắn cắn môi dưới của cậu đến đỏ hồng.

Đã từng là đàn anh học bá, qua nhiều năm anh vẫn là nỗi sợ lớn nhất trong học tập của cậu. Sờ lên đôi môi bị anh hôn đến tê dại, cào lại mái tóc bị đối phương xoa đến rối bù.

 Gulf hừ lạnh một tiếng, tay chỉ ra cửa "Anh mau đi mua đồ ăn đi, tốt nhất trước giờ cơm tối đừng xuất hiện trước mặt em, nếu không, anh đừng hòng bước vào phòng em nửa bước."

 Mew rất nhanh chóng thỏa hiệp chạy ra ngoài.

 Gulf nhịn không được mà bật cười, úp mặt xuống quyển vở dụi dụi.

 Bên ngoài trời lạnh buốt, Mew nhanh chóng mua đồ ăn xong rồi về nhà.

Bước vào cửa đã thấy Gulf chễm chệ nằm chiếm hết sô pha đang chơi game. Anh nhíu mày vào bếp cất đồ ăn, lại quay ra vỗ vào mông cậu cái bốp "Học xong chưa mà ngồi đây chơi?"

ĐỊNH MỆNH CỦA ANH VÀ EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ