Chapter Twenty

4 1 0
                                    

WARNING!
Typo errors and Grammatical errors ahead! I already warned you so don't complain.

FOUND THEM
by: youhurtthemost/ lovingyouwascomplicated

20.

Adelaide's POV.

"Ate.. Anong plano?" Adele ask me. I smirk.

"Dylan huh. Let's try his strength. Kung hanggang saan nya kayang protektahan at ipagtanggol si Adela" nakangiting sabi ko.

Ang tagal naman ni Adela.

"Adela! I said follow me!" I shouted. Adele giggled.

Nang makita ko si Adela ay nagpunta kami sa office ni Dad.
Nang makarating kami ay tinignan ko ng seryoso si Adela.

"Kailan pa?" I ask. Nag iwas sya ng tingin.

"Adela.. He's your boyfriend?" I ask the obvious.

"Y-Yes.." She said and bow her head.

"Why? I mean.. Dad must know it" Adele said.

"Dapat ay ipinakilala mo sya nung nililigawan ka nya. Gosh Adela" I said.

"We don't know what dad can do. Ngayon pa na alam nating mga prinsesa tayo.." Dagdag ko.

"A-Ate.. A-Adele... Help me for this one.. Please?" Adela please. I sigh and nodded.

"Of course! We're sisters! What are sisters for! Right?" Adele said.

Adela smiled and hug us. Lumabas na kami ng office ni Dad at nagpunta na sa entertainment room.

Nanonood sila ng conjuring. Nakapatay na din ang ilaw kaya madilim.

Nagpunta ako ng kusina para kumuha ng prutas at bumalik din. Nakinood ako sa kanila.

I like that Dylan guy for my sister. But.. If I'm not mistaken.. A royalty is for a royalty also. Hays.

Bumukas yung ilaw kaya nagreklamo sila. Its our maid. Hindi sya mapakali.

"M-Ms Adelaide! Sir Caden.. He's here! Looking for you" she said. That's loud enough for us to hear.

"W-What?!" I said. Nanlalaki ang mata. Halos malaglag ako sa kinuupuan ko.

Nakatingin silang lahat sa akin.

"Oh my gosh! W-wait. I-Ill go upstairs. W-When I'm at my room let him in. I-Ill disguise first d*rn it!" I said then I run upstairs.

Nanginginig ang kamay ko habang nagmemake up. Nang matapos ay agad akong bumaba. Nagpunta ako sa entertainment room.

Gulat silang napatingin sa akin. Dahil siguro ibang iba ako sa nakita nila kanina. Kinindatan ko sila sabay ngisi.

"C-Caden. W-What a-are you doing here?" I ask. My voice is shaking and thats sh-t.

"I just want to surprise visit you" he said and kiss my forehead. Narinig ko ang impit na tili nila.

"O-Oh! I-Im surprise!" I said and fake a laugh. He smirk.

"Ate Adelaide! Kuya Caden! Tara dito sali na kayo. Nood tayo conjuring" yaya ni Adele. I nodded.

"L-Lets go t-there" I said at hinila ko sya sa braso.

Nanonood sila habang lumulutang naman ang isip ko. What if Hindi ako Na kapag disguise agad? Edi nabuking ako! Kainis. Muntik na ako!

Found Them (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon