WARNING!
Typo errors and Grammatical errors ahead! I already warned you so don't complain.FOUND THEM
by: youhurtthemost/ lovingyouwascomplicated62.
Adelaide's POV.
Nagising ako dahil nakikiliti ako. Iminulat ko ang mata ko at nakita ko si Caden. He's kissing me. Napanguso ako nagpipigil ng ngiti. He's so cute.
"Good morning..." I said.
Tumingin sya sa akin at ngumiti.
"Good morning baby..." he whispered huskily. Ack. Mah heart.
"Bangon ka na. Excited na yung mga babae para sa gown na bibilhin nyo" dagdag nya at hinalikan ako sa noo.
"Alright" I said.
Nagpunta na akong cr at nag toothbrush. I bun my hair at bumaba na kami ni Caden.
"Good morning guys!" They said. I greet them back.
Sabay sabay na kaming kumain. Sila Kaylee naman at excited na sa pupuntahan namin. Nangingiti ako habang kumakain.
"Blooming natin cous' ah?" Henrietta said. Ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko.
"Aayyiieee! Namula sya oh! Anong nangyari ha? Kwento ka naman!" Tudyo pa nya. Nginiwian ko sya.
"My God. Stop it Henrietta" I hissed. Pulang pula na ang mukha ko! Nakakahiya.
Kasi naman eh. Hmp. Tumingin ako Kay Caden. Nakatingin din sya Kaya nag iwas ako ng tingin.
"Naka home base ka ba King Caden?" Jack ask. Mas Lalo akong namula dahil doon.
"What the heck?" Caden said laughing.
"S-Seriously guys? Stop i-it!" Nauutal Kong sabi. Mas Lalo nila kaming inasar.
Natigil lang yun ng tumunog ang cp ko.
"Hello Dad?" I said.
"Princess.. are you alright there?"
"Of course Dad! We'll buy our gown later for the reunion"
"Is that so? Good. Take care, okay?"
"Sure Dad. Take care too"
Then I hang up the call.
Natapos kaming kumain Kaya nagsi akyatan na kami.
"Use it first. Matagal akong maligo" sabi ko Kay Caden. Tumango naman sya.
Lumabas ako sandali at nagpunta sa garden.
"Cous'..." Nilingon ko ang nagsalita.
"Are you sure you don't know anything about the incident 3 years ago?" She added. I shook my head. I don't know anything.
"I already know about it. 3 months ago... I thought they already told you" napatingin ako sa kanya.
"You knew? Who are they?" I ask. Nag iwas sya ng tingin.
"Hindi sa akin dapat manggaling" sabi nya at tumalikod na.
Nagbuntong hininga ako. Umakyat na din ako para makapag handa na.
BINABASA MO ANG
Found Them (COMPLETED)
RandomNaranasan mo na bang magmahal? Naranasan mo na bang masorpresa at mapaglaruan ng tadhana? Naranasan mo na bang magmahal ng lalaking isusuko ka para sa kaligtasan mo? Naranasan mo na bang magmahal ng dalawang tao? Ako kasi.... Oo. Sa lahat ng tanong...