WARNING!
Typo errors and Grammatical errors ahead! I already warned you so don't complain.FOUND THEM
by: youhurtthemost/ lovingyouwascomplicated59.
Adelaide's POV.
"Masakit na Adelaide... Ang sakit ng katotohanang.... Hindi mo ako kayang mahalin. I love you Adelaide.... I love you, goodbye"
"I love you, goodbye"
"I love you, goodbye"
Napatulala ako. Paulit ulit na nag echo sa isip ko ang sinabi ni Caden. Goodbye? H-He mean... Sh*t.
"Did he just gave up?" Napalingon ako sa nagsalita. Rie...
"W-What are you doing here?" I ask. She just smile.
"Answer my question first" she said. I sigh and nodded.
"Yeah... H-He... He gave up" I said then look down.
"Tsk. tsk. Follow him" she said so I look up at her. Kinunutan ko sya ng noo.
"What?" I ask. Inirapan nya ako at lumapit sya sa akin. Hinawakan nya ang pisngi ko at tinapik yun.
"Gosh Adelaide! Sundan mo na sya! Gooo! Shoo! Follow your heart!" She said. bahagya nya akong tinulak.
"Hey!" Suway ko sa kanya. Umirap sya ulit.
"Sige. Ikaw bahala. Balita ko aalis ng bansa si Caden. Ayaw nya ipaalam saan sya pupunta. Kung ayaw mo sya sund---" Hindi ko na sya pinatapos at mabilis na tumalikod at tumakbo papunta sa sasakyan ko.
D*mn it!
"Woohhhh! Go Adelaide! Sundan mo na ang puso mo! Ang tagal mo ding naging in denial walangya ka!" I heard Rie shouted. Hindi ko nalang sya pinansin at pumasok na ng kotse ko.
I dialed Caden's number but he's not answering his phone! D*rn! I dialed it again. Its ringing.
"Sh*t. Answer your godd*mn phone Caden!" I shouted.
Naiiyak na ako. Sh*t ka Caden. I hate you! Gaano ba ako katagal na tulala? Arggg! Tinawagan ko si Carmen.
"What?!" Bungad nya. Umiling nalang ako.
"Thank god. Where's Caden?" I ask. She sigh.
"He's now at the airport"
"What?! Oh sh*t"
"Follow him! Hindi pa naman siguro lumilipad yung sasakyan nya. Go! Faster!"
Pinatay ko Yung tawag at pinaharurot Yung sasakyan papuntang airport. Sh*t ka. Maabutan kita yare ka sakin. Pinunasan ko ang luha ko at mas binilisan ang pagda-drive. Halos lumipad na ang sasakyan ko. Ang dami ko ng sasakyan na na take over.
Nakarating ako ng airport. Hindi ko na inayos ang pagpapark at mabilis na hinanap si Caden. Bakit naman kasi sa public airport pa?! Ang hirap nyang hanapin! Argg!
[A/N: kung sa private airplane sya baka d mo sya maaabutan. Tss]
Oo na noh? Aish.
"Caden! Where the h*ll are you?!" I shouted. I don't care kahit na pinagtitinginan na ako.
Halos nalibot ko na ang buong airport pero ni anino ni Caden Hindi ko nakita. Nanghihinang napaupo ako at umiyak sa tuhod ko.
"W-Where are y-you...?" I whispered. Napaiyak ako lalo ng Wala ng katao tao dito.
BINABASA MO ANG
Found Them (COMPLETED)
RandomNaranasan mo na bang magmahal? Naranasan mo na bang masorpresa at mapaglaruan ng tadhana? Naranasan mo na bang magmahal ng lalaking isusuko ka para sa kaligtasan mo? Naranasan mo na bang magmahal ng dalawang tao? Ako kasi.... Oo. Sa lahat ng tanong...