WARNING!
Typo errors and Grammatical errors ahead! I already warned you so don't complain.FOUND THEM
by: youhurtthemost/ lovingyouwascomplicated45.
Henrietta's POV.
Sobrang bilis ng pangyayari. Nakuha nila si Adelaide. Halos lahat kami na-trauma dahil doon.
Si Caden ay nasa emergency room ngayon. Nandito kami sa hospital. Pinatignan kung may mga galos ba kami o sugat.
"How is that happened?!" Rinig Kong sigaw ni Uncle.
We are all in a rush. Nakuha nila si Adelaide. Gulo 'to.
"Kuya. Calm down please" mom said.
"How can I?! They got my daughter! D*mn it!" Galit na sigaw ni Uncle. Pinagtitinginan na kami.
Naririnig ko naman ang hikbi ni Mrs. Tyler.
"Calm down everyone. Well wait for their call" kalmadong sabi ni mommy.
Carmen, Mr. and Mrs. Tyler, Uncle James, Adela Adele, Dylan and his whole family, ako at si mommy. Plus Caden na Nasa emergency room.
"What if the council will know this?" King Demes said.
"We can't do anything about it" Mom answered.
Napatulala ako. Naalala ko na naman Yung nangyari kanina. I-Its my fault! K-Kung hindi sana ako sumunod Kay Adelaide para kunin sina Adela. Hindi sana ako makukuha! At kung Hindi sana ako kinuha ni Adelaide sa kanila Hindi sya makukuha!
Nagtaka ako ng tumahimik ang paligid. Nakakabingi. Wala na Yung mga taong palakad lakad kanina. Miski mga Doktor at nurses. Kinabahan ako. Napalingon kaming lahat ng may pumasok. Nanlaki ang mga mata ko ng makita kung sino sila.
Ang mga guwardiya sa palasyo! Yumuko sila ng matapat sa amin.
"Good evening royalties. The council sent us here. The news that happened a while ago was already know by the highest" magalang na sabi nung pinaka mataas sa kanila. The General.
A-Alam na nila grandma! Oh my god!
"General Timson-----" naputol ang sasabihin ni Uncle ng pabalibag na bumukas ang pinto. Lumakas ang kabog ng dibdib ko ng tignan ko kung sino yun. Grandma...
"F-Former Q-Queen Anestacia" sabay Sabay na bati namin. Yumuko kami bilang pagbibigay galang sa dating reyna sa kaharian ng Emerald.
"James" malamig, maotoridad na bigkas ni grandma sa pangalan ni Uncle.
"Mamâ" sagot ni uncle.
"Why did that happened? How? Juliette?" Kalmado ngunit napakadelikadong sabi ni grandma.
"I'm sorry mamâ. I-I didn't know that coming" mommy said. Bumukas ang pinto at iniluwa nun ay isa muling reyna.
Yumuko kami."Former Q-Queen Julianna" bati namin sa dating reyna sa kaharian ng Ocelal.
A-Anong ginagawa ng dalawang reyna dito sa Pilipinas? There's a possibility that the King's will come too.
"You are all coming with us" maotoridad na bigkas ni Queen Julianna.
"Mamâ, my son, Caden is inside" Queen Jemma said.
"He'll come too. Our guards will accompany him" Former Queen Julianna said.
BINABASA MO ANG
Found Them (COMPLETED)
SonstigesNaranasan mo na bang magmahal? Naranasan mo na bang masorpresa at mapaglaruan ng tadhana? Naranasan mo na bang magmahal ng lalaking isusuko ka para sa kaligtasan mo? Naranasan mo na bang magmahal ng dalawang tao? Ako kasi.... Oo. Sa lahat ng tanong...