Chapter Fifty Six

2 0 0
                                    

WARNING!
Typo errors and Grammatical errors ahead! I already warned you so don't complain.

FOUND THEM
by: youhurtthemost/ lovingyouwascomplicated

56.

Henrietta's POV.

Ilang oras na kaming bumabyahe. Sh*t. Bat parang ang layo? I mean. Bat ang layo?! Nasa masukal na kaming kagubatan.

"Malayo pa ba tayo uncle?" Kinakabahang sabi ko.

Magsasalita na sana si Uncle ng makarining kami ng putok ng baril. Nagtinginan kami.

"Sh*t. What was that?! Are we late?!" Caden said.

Kinakabahang napatingin ako sa isang bodega d kalayuan sa amin. Siguro ito na yun. Nang medyo malayo layo pa kami ay bumaba na kami ng sasakyan. Caden, Uncle James, Mom, King Charles and I. Kaming Lima lang ang nagpunta dito kasama ang mga kawal.

Inutusan ni uncle na palibutan ng mga kawal ang buong bodega at kami ang papasok sa loob. Dahan dahan kaming naglakad.

May mga humarang sa amin at tahimik namin silang pinatulog. Nakapasok kami sa loob ng walang nakakapansin. Agad na hinanap ng paningin ko si Adelaide. Where is she?

"D*mn it Kelly! Let her go!" Napakunot ang noo ko ng mabosesan ko ang sumigaw. That was Hunter. Napatingin ako Kay Caden na kunot din ang noo.

"Hunter! Let me go! Ugh!" Nagulat ako sa biglaang pagpapaputok ng baril ni uncle ng marinig naming nasaktan si Adelaide. Mabilis na lumingon sa amin ang mga armadong lalaki.

"Are we late? Couz, you okay there?" I said.

"Who the hell are you!?" The girl beside Adelaide shouted.

"You kidnapped my daughter without knowing her background?" Malamig na balik tanong ni uncle.

"Kill them!" Sigaw ng babae at nagsisugod ang mga armadong lalaki sa amin.

Adelaide's POV.

Sh*t! Dahan dahan Kong nilingon ang natamaan ng bala. Nakahinga ako ng maluwag ng Hindi si Hunter Yun. Kakalabitin na sana ulit ni Kelly ang gatilyo pero Wala ng bala ang baril.

May mga sumugod na naman na mga armadong lalaki sa amin. Napalibutan nila ako. Sh*t. Hunter.

Sumugod sa akin ang dalawang kalalakihan. Sinuntok ko ang isa at susugurin na sana ang isa ng may kuryenteng tumama sa likuran ko kaya napaluhod ako.

Nilingon ko si Hunter. Nakikipaglaban na din sya. Please Hunter. Sabay tayong lalabas dito.

Hinila ako ni Kelly palapit Kay Hunter. Masyadong mahigpit ang pagkakahawak nya sa akin. Parang nadudurong ang buto ko walangya.

"D*mn it Kelly! Let her go!" Sigaw ni Hunter. Hawak na din sya ng mga lalaki.

"Hunter! Let me go! Ugh!" Napaluhod ako ng may kuryenteng tumama sa likuran ko. Sh*t. Ang hapdi sa katawan. Nanghina ang katawan ko. Nakarinig kami ng putok ng baril kaya napalingon kami doon.

"Are we late? Couz, you okay there?" Napatingin ako sa nagsalita. Nanlaki ang mata ko. Henrietta. She's with Auntie, Caden, Caden's Dad and Daddy. Nangilid ang luha ko. Bakit ngayon lang sila?

"Who the hell are you!?" Kelly shouted.

"You kidnapped my daughter without knowing her background?" Dad said coldly. Ramdam ko ang pangangatal ng kamay ni Kelly.

Found Them (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon