Chapter Forty Eight

4 0 0
                                    

WARNING!
Typo errors and Grammatical errors ahead! I already warned you so don't complain.

FOUND THEM
by: youhurtthemost/ lovingyouwascomplicated

48.

Adelaide's POV.

"I don't love you Adelaide. I just used you. Thanks. I did enjoyed staying at the Philippines because I have my toy"

"I don't love you Adelaide. I just used you. Thanks. I did enjoyed staying at the Philippines because I have my toy"

"I don't love you Adelaide. I just used you. Thanks. I did enjoyed staying at the Philippines because I have my toy"

Paulit ulit na nag e-echo sa isip ko yung mga sinabi ni Hunter.

He doesn't love me. That's explains why. He just toyed me. Pwede magmura? Tangi---- ganun na ba ako kawalang halaga para paglaru-laruan nalang?

Siguro nga ganun nalang. Pinunasan ko ang sariling luha at nagtaklob ng unan. Nandito na ako sa dorm. Kasama ko si Henrietta nandoon sya sa kabilang kwarto.

Henrietta said na I have a battle to win over the Queen of the popular group. Para daw maging Queen ako if nanalo.

This coming Wednesday gaganapin yung pageant. Monday na ngayon so I still have only 1 day to prepare.

Bakit pageant? Pwede namang iba nalang. Partner ko si Caden. Dahil sya rin ang papalit doon sa King ng Jocks group.

Napabangon ako dahil sa katok sa may pinto. Naghilamos muna ako tsaka ko binuksan ang pinto. Its Henrietta.

"Couz, Wala ka bang plano Magpractice?" She ask.

"Ano bang papracticin ko?" I ask. Tinitigan nya ako. She sigh. Then she smirk.

"Don't you think the pageant is helpful? See? Partner mo si Caden! Make him jealous!" She said while grinning. Nag iwas ako ng tingin.

"H-He doesn't love me. Why would he get jealous?" I said.  Kita ko ang pag iba ng emosyon nya.

"You know Venus Amity and Axel? They are seniors. Ga- graduate na sila this coming March" she said. I nodded.

Nagpilit ako ng ngiti. Ano ng gagawin ko? Should I chase him? How about Caden? Am I not being unfair to him?

"Pageant diba? May Q and A?" I said then she nodded.

"What are the categories?" I added.

"Kagaya din ng sa Pilipinas. Pero may sports wear na" sagot nya. Hmm..

"I don't need to practice na. Talent and portion nalang siguro yung ipa-practice namin ni Caden" I said. Ano ba magandang performance?

"Intimate dance couz! That's... Perfect for you both!" Tili nya kaya ngumiwi ako. Intimate dance eh?

"We'll talk about that. I don't think he can dance" sabi ko at bahagyang pinaglaruan ang daliri ko.

Sya naman ang ngumiwi ngayon. Inaya na nya akong kumain kaya lumabas kami. Nagpunta kami sa
malapit na restaurant. While waiting for our order I look around.

Hmm... Maganda dito. Nakakarelax ang ambiance. Agaw pansin ang malaking chandeliers na nakasabit sa pinaka gitna. Ang mga salamin na bintana kaya naman kitang kita ang labas. Kulay brown at pastel orange ang kulay ng loob nito.

Naagaw ng pansin ko ang pamilyar na balikat ng isang lalaki. Nakatalikod sya sa gawi namin. Tinignan ko ang nasa harapan nya. It's.... Venus Amity.

Found Them (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon