Chapter Forty Six

3 0 0
                                    

WARNING!
Typo errors and Grammatical errors ahead! I already warned you so don't complain.

FOUND THEM
by: youhurtthemost/ lovingyouwascomplicated

46.

Adelaide's POV.

Naalimpungatan ako ng may maramdaman akong malambot na bagay na lumapat sa labi ko. Dahan dahan kong iminulat ang mata ko.

There.. I saw Caden. He's smiling down at me. Am I... Dreaming?

Hinawakan ko ang pisngi nya.

"Am I not dreaming? You're really here? With me?" I ask. He nodded.

"You're not dreaming baby" he whispered. I smiled.

Hinawakan nya ang dalawa Kong kamay na nasa pisngi nya at hinila nya yun para maibangon ako. Nang maibangon nya ako ay mabilis ko syang niyakap. Isinubsob ko sa dibdib nya ang mukha ko.

"Y-You okay now?" Tanong ko ng kumalas ako ng yakap. Tinignan ko sya sa mata. Ngumiti sya at tumango. Yumakap ako sa kanya ulit at mas mahigpit pa.

"I-I was a-afraid.. And n-nervous.." I whispered.

Humigpit ang yakap nya sa akin. Hinalikan nya ang tuktok ng ulo ko. Kumalas na ako at inilibot ko ang tingin sa paligid.

How did we end up together here?

"Where are we?" I ask him. Inilibot naman nya ang tingin.

"I don't know.." He answered.

Bigla akong dinagundong ng kaba. Ang naaalala ko lang bago ako mawalan ng malay, naisakay ako ng kumuha sa akin sa isang sasakyan. Maya maya umandar na tas nakarinig ako ng putukan. May bumuhat sakin at may ibinulong. Pero Hindi ko narinig dahil nawalan na ako ng malay.

Napatingin ako Kay Caden ng hawakan nya ang kamay ko.

"Let's go outside" he said. I slowly nodded.

Naglakad kami at binuksan nya ang pinto. Gulat akong napatingin sa kanya. He signaled me to stay quiet. I nodded. Nakalabas kami. At doon lang namin nalaman na nasa jet kami.

"H-How..." I whispered. Naglakad kami ulit.

Huminto kami sa harapan ng Hindi namin kilala. Dalawang babae.

"You both are awake" the one who has a blonde hair with emerald orange eyes.

Nanlaki ang mata ko ng makita ko sina Dad. Nagmamadali akong lumapit sa kanila at niyakap ako ni Dad.

"D-Dad.." I said.

"Don't worry my princess. You're now safe" Dad said. Nakahinga naman ako ng maluwag.

"Dad? How.. How I ended up here?" I ask. He look at my back and look at me again.

"Our knights save you, my princess" Dad said. Knights? Kunot noo Kong tinignan si Dad.

"Okay? Where are we going?" I ask again.

"London. At our Kingdom my princess" Dad answered. Nanlaki ang mata ko.

"Woah? Seriously? I'll see mom there right?!" I ask excitedly. He smiled and nodded. I smiled widely.

Yes! Atlast! I miss my mom so much. I want to hug her tight! Waaahhhhh! I'm excited! Pinaharap ako ni Dad sa dalawang babae na nakita namin ni Caden kanina. Lumapit kami doon ni Dad. Caden and her mom is with them na.

Found Them (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon