Chapter Thirty Five

3 0 0
                                    

WARNING!
Typo errors and Grammatical errors ahead! I already warned you so don't complain.

FOUND THEM
by: youhurtthemost/ lovingyouwascomplicated

35.

Adelaide's POV.

"I'm sleepy" I whispered and I yawn.

"Come here" Hunter said. I pouted.

"Nah.. Baka mabigatan ka" I said.

"Silly. I won't" He said. I smile.

Sumandal ako sa dibdib nya at ipinikit ko ang mata ko. Naramdaman kong hinalikan nya ang ulo ko.

"I love you" he whispered. I smiled and everything went black.

•••

Nagising ako ng maramdaman Kong may marahang tumatapik sa pisngi ko.

"Lailah... We're here" he said.

"Hey..." He whispered.

Naramdaman Kong may humalik sa pisngi ko.

"Silly. You want me to carry you?" He said.

"Ugh! 3 minutes.." I said. Still sleepy.

"Adelaide Jaylah Sanford" he said. Poking my cheeks.

I slowly open my eyes..

"We're here. Lets go?" Its Hunter.

Ngumiti ako at tumango. Kinukusot ko pa ang mata ko. Hinawakan nya ang kamay ko habang naglalakad kami palabas ng eroplano.

"Saan sila?" I ask.

"Nakalabas na.. Ang tagal mong gumising eh. Nahuli tuloy tayo" he said. I pouted.

"Sorry naman" I said.

Nang makababa kami ay ang mga mata nila ang bumungad sa amin. Madilim na pala. Pero may nga ilaw naman.

Napatingin sila sa kamay namin ni Hunter na magkahawak. Namula ang pisngi ko. Agad namang binitawan ni Hunter Yung kamay ko.

"Tsk tsk tsk.. Let's go" dad said with a grin.

Hindi sya Galit? Napangiti ako. Kinuha na ni Hunter Yung gamit namin. Sumunod ako sa kanya.

"Magandang gabi ho, Sir James, Ma'am Antonnette, sa inyo rin ho" bati ng sumalubong sa amin.

"Magandang gabi rin ho Mang Lito" bati ni Daddy at Auntie.

"Halina ho kayo. Kasyang kasya kayong lahat rito" sabi ni Many Lito.

Isang bangka ang nakita namin. Malaki naman at kasya kaming lahat. Inilagay na ang mga gamit namin at isa isa kaming sumakay.

Inalalayan ako ni Hunter at Caden. Uh.. Awkward. Nakatingin kasi silang lahat sa amin.

Natawa naman si Mang Lito.

"Kabataan nga naman. Kay ganda mo iha kaya naman may dalawang lalaki kang nabihag" sabi ni Mang Lito. Geez. Ramdam Kong pumula ang pisngi ko. Hindi naman yun pansin kasi madilim. Uh.. I think?

Nang makasakay na kaming lahat ay nagsimula ng umandar ang bangka. Napakapit ako Kay Hunter.

"U-Uh.. H-Hindi naman siguro tayo l-lulubog diba?" Takot Kong sabi.

I heard some of them laugh. I pouted.

"Hindi tayo lulubog iha. Sandali... Kamukha mo si ma'am Anacia na may halong Sir James" Mang Lito said while looking at me. Binanggit nya si mommy. So...?

Found Them (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon