【 DazAku】 Mạc thất mạc vong

987 24 0
                                    

(một)

Vũ trinh Dazai & đen lúc Akutagawa

Nghiêm trọng OOC thận vào

Nghiêm trọng OOC thận vào

Nghiêm trọng OOC thận vào

Sau thiên điểm nơi này

"Thật là tương đối nguy hiểm a." Dazai Osamu vỗ tới thước sắc áo khoác lên bụi bặm "Cái đó dị năng lực người lại là thời gian nhún nhảy dị năng, nếu như tận lực đi thay đổi qua đi hoặc là tương lai lời, sẽ đại sự không ổn."

Cho quyền Edogawa Ranpo đích điện thoại, đối diện chậm chạp không có tiếp thông. Dazai Osamu tựa vào bờ biển đích lan can cạnh, cảm giác được sự vật trước mắt có chỗ không đúng.

"Thì ra là như vậy." Thấy đường phố quen thuộc bóng người thời điểm, Dazai Osamu cơ hồ có thể xác nhận dị năng lực người ở thời điểm chạy trốn sử dụng thời gian nhún nhảy dị năng lực, nhưng là tiến lên tìm xin giúp đỡ hiển nhiên không phải sáng suốt biện pháp, muốn cho trước mắt như cũ nghe lệnh của Mori Ougai đích mình xài mất thì giờ ở xa lạ trên người có khả năng rất tiểu, nói không chừng sẽ bị làm sao chép dị năng lực dị năng lực người bị tra hỏi.

Không bằng viết phong thư cho Mori Ougai giải thích nên dị năng lực người nguy hại, sẽ ở Port Mafia đích một ít địa phương làm điểm động tác nhỏ giá họa cho dị năng lực người là được. Thấy rằng Mori Ougai cáo già đích tâm tư, hắn còn phải viết hai phong thư —— cho xã trưởng cùng làm ruộng sếp, bất kể giá hai vị có tin hay không, cũng sẽ đi điều tra.

Giấy và bút... Dazai Osamu sờ một cái túi, không ra hắn đoán bên trong trống trơn như dã. "Cũng đến cuối tháng không có tiền còn lại là chuyện rất bình thường tình." Dazai Osamu an ủi mình nói "Biện pháp tổng so với khó khăn nhiều."

Bến tàu đảng Hắc thủ cán bộ tiền lương không ít, mặc dù Dazai Osamu xài tiền như nước nhưng vẫn cất chút tiền mặt ở Port Mafia đích ngân hàng cùng nhà, vì vậy Dazai Osamu khiêu liễu đã từng là nhà mình khóa, dựa theo trong đầu đích nhớ lại khinh xa thục lộ tìm được cất giữ tiền mặt địa phương, không khách khí chút nào đem bọn họ bỏ vào mình trong túi, hắn định viết xong tin đi ăn bữa ngon đích đãi mình.

"Ta bây giờ hành động đưa đến trong trí nhớ của ta xuất hiện đã từng không có đoạn phim —— nhà thật giống như trải qua kẻ gian, còn đem tiền mặt cũng trộm đi, cái đó kẻ gian bản lãnh đặc biệt cao tránh thoát tất cả quản chế. Thật ra thì cái đó kẻ gian chính là chính ta." Dazai Osamu hừ ca đi về phía văn cổ tiệm, cố ý đất chọn lựa màu sắc béo mập tờ thư cho Mori Ougai, ngoài ra hai vị chính là thường gặp màu trắng tờ thư "Alice như vậy thích màu hồng, nghĩ đến Mori tiên sinh cũng sẽ thích đích."

Qua loa đất viết xong chuyện đại khái sau, phải cân nhắc là do ai tới đem thư giao cho ba vị —— xã trưởng có thể thông qua bưu cục đưa qua, nhưng là Port Mafia cùng dị năng đặc vụ khoa kiểm soát phong thơ vô cùng nghiêm khắc, nên làm sao đưa qua chứ ? Dazai Osamu đích ánh mắt liếc về hướng cách đó không xa rao bán đích ngạc nhiên mừng rỡ pháo bông.

Bungou stray dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ