Chapter 17 Text

276 19 0
                                    

Your POV

"Wait namumula ka maylagnat ka ba" Mas lumapit si Josh sakin tapos hinawakan yung noo ko tapos pisngi. Habang ako hindi gumagalaw hindi alam yung gagawin. Nakatingin lang ako kay Josh bigla syang tumingin sakin and ang lapit ng muka namin.

Nagtitigan lang kami, lumapit ng lumapit si Josh halos magkadikit na yung ilong namin I closed my eyes.

*Bang* The door swung open.

"Y/N-" Bigla kaming naghiwalay ni Josh tapos kunwaring nageexercise. Tinignan ko kung sino yung nasa pinto tapos nginitian sila ng pilit.

"Ay sorry di sinasadya" Tumatawang sabi ni Stell tapos sinara ulit nila yung pintuan I rolled my eyes tapos umiling iling habang tumawa.

Sayang.

Tinry kong tumayo napansin naman ni Josh kaya tinulungan nya ako hinawakan ko tung kamay nya tapos naglakad sa pinto.

"Para kayong mga tanga" Tumatawa kong sabi. Lahat ng tenga nila nakadikit sa pintuan.

Josh's POV

Nakalabas na si Y/N ng hospital sinamahan ni Olivia si Y/N sa apartment nya habang kami nagpapractice like always.

"Kwento ka naman" Nakangising sabi ni Sejun.

"Lol as if na may nangyari, wrong timing kayo tsk" Umiling iling ako tapos tumawa.

"Ay sorry naman" Sabay sabay nilang sabi huminto kami sa pagtawa.

"Ano ngapala gagawin mo?" Tanong ni Justin napakunot nalang ako ng noo.

"Sa sabisabi na girlfriend mo si Y/N?" Duktong ni Ken na umiiling iling.

"Ahh... Liligawan ko si Y/N" Simple kong sabi tapos tumawa sila.

Your POV

"Girl ano na pano na gagawin mo" Nagaalalang tanong ni Olivia sakin habang nakahiga sa tabi ko.

"Di ko alam" Simple kong sabi tapos bumangon kasi tumunog yung cellphone ko.

Unknown: Kamusta na pakiramdam mo?

Napakunot ako ng noo tumayo si Olivia tapos binasa.

"Sino to?" Tanong ko sakanya.

"Ahh binigay ko ngapala kay Josh yung number mo" Tumatawang sabi ni Olivia namula naman pisngi ko.

Unknown: Si Josh to ah HAHA

Y/N: Ay hello! Ayos lang naman. Akala ko kung sino na yung nagtext sakin HAHA.

Y/N changed Unknown to Joshu~.

Joshu~: HAHA ako lang to yung poging tagahanga mo tsaka bakit Joshu~?

Napangiti ako tapos humiga ulit ng nakangiti.

Joshu~: Natahimik ka ata? Anjan ka pa ba?

Y/N: Yep! Nandito pa naman yung babaeng ubod ng ganda nagulat lang HAHA tsaka kaya Joshu~ kasi cute!

Josh: Hindi mo na kailangang sabihin na maganda ka. Maganda ka naman talaga. Pero mas cute ka.

Hihi gusto nga talaga ako ni Josh.

"Maganda nga talaga ako tsaka cute" Nakangiti kong sabi tapos hinawi yung buhok ko.

"Huy lokaret" Tawag ni Olivia.

Nandito papala tong babae nato. Hindi ko pinansen si Olivia.

Josh's POV

Isang oras din kaming nagusap ni Y/N. Nasa apartment ako kasama yung ibang members.

"Huy ano na?" Tumabi sakin yung apat.

Olivia sent a video.

Pinindot ko yung video nandon si Y/N nakahiga hawak yung cellphone.

"Maganda nga talaga ako tsaka cute" Sabi ni Y/N tapos hinawi yung buhok nya ng nakangiti.

"Bukas Josh dapat magdate na kayo!" Hiyaw ni Ken.

"Teka baka naman sila na" Nakangising sabi ni Justin sinuntok ko lang sya, syempre yung mahina lang.

"Hindi pa" Simpleng sabi ko.

Nahiga ako sa sala. Bukas yayayain ko na si Y/N. Nakangiti kong iniisip.

Salamin || Josh Cullen x Reader || SB19 ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon