Chapter 21 Interview

294 19 2
                                    

Your POV

3 weeks had passed and Im feeling great as ever kasi wala na si Dana and my neck is much better. Nakaupo kami ngayon ni Olivia sa bench kumakain ng ice cream.

"Y/N? Kayo na ba ni Josh?" Nakangising sabi ni Olivia.

"Hah!? Hindi pa ah" Tanggi ko afgad agad.

"Hindi PA, so malapit na?" Asar ni Olivia inirapan ko nalang sya tapos nagpatuloy sa pagkain ng ice cream.

*bzzz*

Josh:
Hello Y/N! Free ka ba ngayon? Biglaan ih mamaya daw pwede ba tayong mainterview mga 8pm daw live. Sana free ka para makita na kita ;)

Napangiti ako sa text ni Josh.

:Y/N
Of course im free! Pero kinakabahan ako.

Josh:
Bakit naman? Kinakabahan ka kasi baka mahimatay ka kapag nakita mo tong itsurang to?

Josh:Bakit naman? Kinakabahan ka kasi baka mahimatay ka kapag nakita mo tong itsurang to?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Hoy babae bakit ka nakangiti?" Tanong ni Olivia na nasa harapan ko.

"Hmm interview daw mamaya kasama si Josh, tulungan mo ako mamili ng susuot haa" Nakangiti kong sabi kay Olivia kinurot lang nya yung pisngi ko.

"Aray ko ah" Hawak hawak ko yung pisngi ko na namumula.

Olivia's POV

Hayss ang swerte talaga ng bes ko. Namimiss ko lang siguro si Yani.

"Hello?? Olivia? May tao?" Kumakaway na sabi ni Y/N binatukan ko lang sya tapos namili na ng susuotin nya.

Pinakita sakin ni Y/N yung white sweater na malaki tapos pantalon na black and white sneakers. Napaface palm nalang ako.

"Bes interview yung gagawin nyo diba? Maglevel up ka naman pero pwede na yung shoes and top mo" Umikot yung mata ko tapos lumanding sa fitted na black skirt.

"Oh eto try mo!" Hinagis ko kay Y/N yung palda tapos sinuot nya lumapit ako sakanya tapos pinaragan yung sweater.

"Woah kitang kita yung hugis ng balakang ko" Nakangiting sabi ni Y/N.

Your POV

"The best ka talaga Olivia!!" Niyakap ko si Olivia tapos niyakap nya ako pabalik.

"Osya ayaw mong malate diba? Kaya tara na" Hinatak ako ni Olivia sa sasakyan nya, aba umaasenso na si gurl.

Ilang minuto nakalipas nakarating na kami sa destination namin. Bumungad sakin si Josh na nakangiti I smiled back at him tapos lumapit sakanya, niyakap ko sya.

"Lumelevel up kana ah" Nakangiting sabi ni Josh namula lang ako tapos ngumiti.

"Uh Josh and Y/N tawag na kayo" Tawag sa amin ng staff. Biglang bumilis tibok ng puso ko, kalma kalang ah.

"Please welcome SB19 Josh and Y/N!" Tawag sa amin nung host. I swear ang daming nanonood sa amin I smiled and umupo na kami ni Josh.

"So Josh and Y/N kamusta kayo? Lalo ka na Y/N"

"Ah ayos lang po kami and Y/N is doing much better" Nakangiting sabi sakin ni Josh tinignan ko sya tapos ngumiti.

"So are you two in a relationship or dating palang kayo?" Nagtilian yung mga nanonood sasagot na sana ako kaso hinawakan ni Josh yung kamay ko kaya mas lalong tumili yung mga audience.

"Were actually in a relationship 2 weeks ago" Nakangiting sabi ni Josh nakatingin lang ako sakanya namumula. Halos mabingi ako sa tili ng mga manonood.

"Ooh stay strong, okay now fast talk sabay kayo sasagot okay" Sabi ng host tapos may hawak na papel. Bakit ako kinakabahan feeling ko sasabog na yung puso ko.

"Chocolate or ice cream?"

"Ice cream" Sabay naming sabi ni Josh magkahawak pa din ng kamay.

"Public, private?"

"Uhh private" Parehas nanaman kami ng sinabi ni Josh.

"Soft, rough?"

Bakit ba ang bilis ng tibok ng puso ko.

"Rough, Soft" Sabay nanaman naming sabi ni Josh. Namula ako sa sagot ni Josh habang yung mga nanonood naghahampasan na ata sa kilig.

"Lights on, lights off?"

"Lights off" Nauna nanaman ulit sumagot si Josh kaya namula nanaman ako. Mas lalo namang lumakas yung mga tili.

"Okay thats it thank you Josh and Y/N" Nakangiting sabi ng host nagtinginan lang kami ni Josh I smiled at him. I put my hands on his face and give a peck on his lips.

"AAAAAHHHHHHHHH!!!!!!" Non ko lang napansin na live pa din pala naging crimson red yung pisngi ko tapos nginitian lang ako ni Josh.

Josh's POV

Nasa restaurant kami ngayon kasama yung ibang members, si Olivia tapos si Tatang.

"Bes ang tapang ng ginawa mo kanina ahh" Asar ni Olivia kay Y/N na agad nanamang namula. Shes so adorable.

"Oo nga Y/N" Tumatawang sabi ni Ken at Justin habang si Tatang, Sejun at Stell umiiling iling nalang habang nakangiti.

>Timeskip brought to you by Stell's Poverty 🤣<

nakauwi na kami sa condo namin and pagod kaming lahat.

"Ken wag kana manood ng anime ah" Paalala ni Sejun kay Ken habang si Stell naghihilamos na. Si justin naman bagsak agad sa kama.

Ahh ang cute ni Y/N kanina kahit sa suot nya kanina kahit malaki na yung sweater na suot nya yung hips naman nya korteng korte. Siguro si Olivia ang nagpasuot non. Maglalaro pa sana ako kaso pagbukas ko ng cellphone ko pumikit agad yung mata ko.

>~<
A/N: Heyheyhey! So ano na kamusta na kayo sana nageenjoy pa kayo HAHAHA

Salamin || Josh Cullen x Reader || SB19 ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon