33

1.8K 89 15
                                    

 Hindi magawang makapagsalita ni Rosaline pagkatapos umiyak ni Alejandro sa kanyang harapan. Seeing him in deep pain while crying makes her wonder how much he suffered when she left. Ano ang nangyari rito upang mag-break down ito sa harapan niya? Base din sa nakikita niya, kabaliktaran ito sa binatang nakilala at minahal niya noon. Ang Alejandro noon ay buo ang puso at isip sa mga desisyon nito. Tinitingala at ini-idolo ng karamihan. Pero ang Alejandro na katabi niya ngayon sa sasakyan ay kabaliktaran na. Para bang walang sariling disposisyon sa buhay at sumusunod lang sa agos ng buhay. Yes, he still do good when it comes to business pero hindi na niya nakikita ang angas at kumpiyansa nito sa sarili. At naiinis siya dahil doon dahil aminin man niya o hindi, isa iyon sa hinangaan niya. Sabagay, isa lang naman ang naging issue niya rito, eh. Ang kawalan nito ng respeto at pagpapahalaga sa nararamdaman niya. Kung alam lang nito kung gaano niya ito kamahal.
         "Mapatawad mo pa kaya ako?" bulong ni Alejandro. 
Kasalukuyan silang nasa sasakyan nito. Kasalukuyan silang nasa isang overlooking sa Antipolo. The place just brings back the old days when they used to be here. Minsan kakain lang dala ang baon nila o di kaya ay magku-kuwentuhan lang ng mga bagay-bagay. May pagkakataon din na may nangyari sa kanila sa likod ng pick up truck nito. Noon lang din niya napagtanto na ang pick up nito ngayon ay siya rin nitong gamit noon.
 Nilingon niya ito, pinakatitigan ang buong mukha lalo na ang mata nito. Nagbabaka-sakali na mababasa niya ang totoong nilalaman ng puso nito. Na baka mababasa niya ang tumatakbo sa utak nito. Dahil natatakot siya sa maaaring maging desisyon niya. Alam niyang anytime soon, papayagan niyang pumasok ulit ito sa puso niya. Marupok na siya kung marupok. Tanga na kung tanga pero gano'n siya eh. 
Napangiti siya, puno nang pait bago ng nagsalita, "Alam mo ba kung gaano kasakit para sa akin 'yong iparamdam sa'yo ng taong mahal mo kung gaano ka kawalang kwentang babae? Kung gaano ka kawalang respesto sa akin?" Marahas niyang pinalis ang mga luhang nagsimula ng maglandas sa kanyang magkabilang pisngi. "Tinatanong ko ang sarili ko kung saan ako nagkamali? Kung sapat ba ako o kung importante ako? Bumaba ang tingin ko sa sarili ko dahil sa mga salita mo. Pakiramdam ko, basura lang ako sa paningin mo kasi 'yon ang ipinaramdam mo sa akin nang gabing 'yon. Buong akala ko kasi, may espesyal  na sa ating dalawa. That you consider me as your woman but I was wrong. Isa rin lang pala ako roon sa mga babaeng dumadaan sa buhay mo. I doubted myself. I doubted my worth as a woman. And that night, I already lost myself because of you."
Kinalas ni Alejandro ang kanyang seatbelt saka humarap sa dalaga. Masuyo niyang pinahid ang luha sa mga pisngi nito. "Kung kaya ko lang bawiin ang mga salitang 'yon, baby, ginawa ko na. dahil kung nasaktan ka noon, nasaktan din ako. Kasi sa puso at isip ko, paulit-ulit kong tinatanong kung paano kita nakayanang saktan ng gan'on!" Paulit-ulit niyang hinahaplos ang pisngi nito, pilit itong inaalo. "You don't have to doubt yourself because you are the most beautiful and the most amazing woman I've know. Tanga lang ako noon dahil hindi ko makita ang kahalagahan mo noon. Kaya please, tahan na. Huwag ka ng umiyak. Kung may dapat mang umiyak, ako dapat 'yon, baby."
Tuluyan ng napahagulgol ang dalaga. Hearing those words from Alejandro, made her realize that up until now, he still owns her heart.
Nang mga oras na iyon, ang dalaga naman ang umiyak nang umiyak. Iniyak niya ang lahat ng sama ng loob, ang mga hinanakit niya at ang mga pag-iyak niya bawat gabi. Dahil kahit ilang taon na ang lumipas, walang araw na hindi niya naiisip si Alejandro. Sa kabila ng tagumapy niya sa negosyo, ang pangarap niyang magkaroon ng masaya at buong pamilya ang siyang lubos niyang inaasam-asam. At kasama roon si Alejandro.
Naramdaman niya ang masuyong paghalik ni Alejandro sa kanyang mga mata, pinapawi ang kanyang mga luha. 
        "I'm sorry, baby. I'm sorry," paulit-ulit na sambit ni Alejandro habang panay ang kintal ng malilit nitong halik sa kanyang mukha. 
And when he kissed her fully in the lips, a soft moan escape from her. Kaya ang kaninang masuyong mga halik ng binata sa kanya ay naging mapusok at mapangahas. Kung hindi pa sila pinangapusan ng hininga, hindi pa ito bibitiw sa kanya. 
          "Oh, God! How I missed your sweet lips, baby, " bulong nito. Masuyo pang tinutudyo ng mga labi nito ang labi niya sa pamamagitan ng mabining pagkagat-kagat sa ibaba niyang labi.
Tuluyan na rin siyang nadala sa kapusukan nilang dalawa. Kung paanong nangyari na nakakandong na siya ngayon kay Alejandro ay hindi na niya namalayan. She was now grinding on his lap. And she could now feel his hardened manhood that was poking at her entrance. Kahit pa may telang nakapagitan sa kanilang katawan, ramdam na ramdam niya ang kahandaan nito.
Kasabay ng pagsasalpukan ng kanilang mga labi ay ang  paghaplos ng mga kamay ni Alejandro sa buo niyang katawan. Hindi niya rin namalayan na nahubad na pala ni Alejandro ang pang-itaas niyang blusa, kung kailan at paano nangyari 'yon, hindi niya alam. Bahagya lang siyang natauhan ng maramdaman ang mainit nitong bibig sa paikot ng kanyang dibdib. Napalinga siya, kinabahan.
         "B-baka may makakita sa a-atin," sambit ni Rosaline.
Isang masuyong dampi muna sa tuktok ng kanyang dibdib ang iginawad nito bago nagsalita, "No one dares to enter on my property without my consent. Ako lang ang may access sa lugar na ito, baby. Saka, hindi kita ilalagay sa isang sitwasyon kung saan mapapahiya ka, hmm?"
Napaliyad na lang siya nang pagkatapos nitong magsalita ay tuluyan ng sinakop ng mga labi nito ang dibdib niya. Salitang pinagpapala ng labi at dila nito ang magkabila niyang dibdib. Hinapit siya nito palapit,bahagyang umangat ang pang-upo niya. Kasunod noon ay ang nagmamadaling kamay ng binata na sapilitang binubuksan ang pantalon nito. Nang tuluyan itong natanggal, mabilis nitong iginiya ang kanyang balakang patungo sa sentro nito. 
Napakagat-labi siya, sabay diin ng mga kapit niya sa balikat ni Alejandro ng tuluyang mapasok nito ang kanyang sentro. Ang magkabila nitong kamay ay nasa kanyang baywang, umaalalay sa pagtataas-baba niya sa kandungan nito. Ang bibig din nito ay abala sa kanyang dibdib, naglalagay ng maliliit na halik at marka.
          "B-baby," usal ni Alejandro. Having and owning her tonight is something that he has been imagining before. At buong akala niya, hindi na ito mangyayari ulit. 
            "Ohhh," ungol ng dalaga ng bumilis ang paggiya ni Alejandro sa kanyang baywang habang nagtataas-baba. Ang sensyason na dulot ng mabilis nilang galaw ay nakakapagpatuliro sa kanya. Nararamdaman niyang anumang sandali ay maaabot na niya ang rurok ng kaligayahan. Ganoon din si Alejandro dahil nararamdaman na niya ang panggigigil nito at ang lalong pagbilis ng kanilang galaw.
Ilang ulos pa ang ginawa nito bago niya naramdaman ang pagsabog nito sa kanyang loob. Napasubsob na lang siya sa dibdib nito dahil sa sobrang pagod. Ang dalawa niyang hita, parehong nanginginig pa. Mabuti na lang at mahigpit ang pagkakayakap nito sa kanya dahil pakiramdam niya, matutumba ang katawan niya dahil sa panlalambot.
Naraamdaman niya ang paghalik ni Alejandro sa noo niya. Pagkatapos ay sinapo nito ang magkabila niyang pisngi. 
          "I love you, baby," sambit nito, puno ng sinseridad ang mga mata. " Sorry sa lahat ng mga nagawa ko."
She didn't know what to say. Isang mabilis na halik sa labi ang iginawad niya rito pagkatapos ay niyakap na niya ito ng mahigpit upang hindi nito makita ang namumula niyang mukha dahil sa hiya. 
But what surprised her, was when he deposited her on her seat then he puts on his pants. Pagkatapos ay lumabas ito ng sasakyan at nagtungo sa likod ng pick up nito. Ilang minuto rin ito doon pagkatapos ay lumigid patungo sa kanyang direksyon. Binuksan nito ang pinto pagkatapos ay sinakop agad ang kanyang mga labi. Ang blusa niyang hindi pa niya tapos i-butones ay tuluyan na nitong hinablot pagkatapos ay basta na lang itinapon sa loob ng sasakyan. 
          "Alejandro!" tili niya ng buhatin siya nito palabas. Dinala siya nito sa likod ng pick up, pinaupo pagkatapos ay sabik na inangkin ng bibig nito ang magkabila niyang dibdib. Bumaba ang mga halik nito sa tiyan niya hanggang sa paulanan nito ng halik ang magkabila niyang hita. Tuluyan na siyang nagpa-angkin dito ng dumako ang bibig nito sa kanyang sentro. Saksi ang kadiliman ng gabi sa mumunting ungol mula sa kanila. 
Right there, she already admitted that after all that she'd been through, it's always Alejandro that she's been yearning for. Her heart only belongs to him.


ALEJANDRO, THE DOMINANT POLITICIANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon