Book 2 Chapter 18

516 28 1
                                    

AUTHOR'S NOTE

Dahil may nagrequest ng ZeeSaith.

This Chapter is Dedicated to MissBXBLover, dahil siya ang nagrequest.

Uunahan ko na mga masasaktang ZeeSaint Fan jan. Sorry. Haha.

PerthSaint fan ako iihh. 😀😀

Zee Pruk Panich
as
Zeck

Zee Pruk PanichasZeck

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


~ ×× ~

JUSTIN'S POV

NOVEMBER 24, Friday.

"Daddy, Mommy gising na!!" sigaw ni Jack sa labas ng kwarto habang kumakatok.

Nagising naman kami ni Nilo dahil dun.

"Hoy, Nilo, gumising ka nga jan, kanina pa ako dito oh" sabi naman  ng isang lalaki.

"Sino yun?" tanong ko.

"Halah, si Zeck yun pinsan ko. Nakalimutan kong sabihin sayo na dito muna siya titira" sabi niya.

Zeck?

Tumango nalang ako. Ayoko namang magreklamo kasi hindi naman sa aking bahay 'to.

"Hoy, Nilo ano ba? Tsaka sinong Mommy ang sinasabi ng anak mo ha? Nanjan ba sa loob ang girlfriend mo?" tanong ko sa kaniya.

Tumayo na si Nilo.

Wag naman sana na yung Zeck na pinsan ni Nilo ang taong yun.

Pagbukas niya ng pinto eh may pumasok kaagad na lalaki.

"Nasaan yung gi---" hindi niya natuloy ang sasabihin nita nang makita niya ako.

"Babe?" tanong niya.

"Jaja?" banggit ko sa palayaw niya.

Nakita kong napakunot yung noo ni Nilo.

"I-ikaw yung si-sinasabing Mommy ni Jack?" tanong niya sa akin.

Hindi ako sumagot. Hindi parin magsink-in sa utak ko na pinsan pala siya ni Nilo.

Tumayo na ako tapos kumaripas siya ng takbo papunta sa akin at niyakap ako.

"Akala ko hindi na kita makikita" sabi niya sa akin habang nakayakap. Hanggang ilayo siya sa akin ni Nilo.

"Anong ibigsabihin nito? Bakit kayo magkakilala? Bakit babe ang tawag ko sa boyfriend ko? Bakit Jaja ang tawag sayo ni Justin?" tanong ni Nilo.

"Teka, wag kang magalit. Bestfriend ko si Justin. Babe lang ang tawag ko sa kaniya" sabi ni Zeck.

"Pwes ibahin mo, wag babe ang itawag mo sa kaniya, at ikaw Justin tawagin mo siya sa pangalan niya wag Jaja" napangiti ako sa sinabi ni Nilo.

The Campus Heartthrob's Suitor (BOYXBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon