CHAPTER 15

1.9K 81 6
                                    

Author's Note: Ang chapter na ito ay Rated SPG..

***

RALPH DE GUZMAN'S POV

Isang linggo na ang nakalipas simula noong nagkabati si Ice at si Tito Carlos.

Akala ko nga nung oras na pumunta si Tito Carlos sa gym eh pagagalitan o aawayin nanaman niya si Ice kaya unti-unti akong lumalapit sa kanila nung oras na yun.

Nakapangiti nalang ako noong yakapin niya ang dalawa niyang anak.

Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin ngayon kasi naiilang ako sa ginagawa ni Ice. Pinapanood niya lahatng kilos ko tapos nakangiti pa.

Nagbibihis kasi ako dahil ngayon na yung first game namin. Si Ice kasi pumunta dito sa bahay eh nakajersey na siya.

"Mauna ka na sa labas susunod na ako!" sabi ko sa kaniya. Naiilang kasi ako. Haha hindi ako makakilos ng maayos.  

"bahala ka jan, hihintayin na kita!" sabi niya.

Wala na akong nagawa.

"sige panoorin mo akong nagbibihis" tinanggal ko ang tuwalyang nakabalot sa katawan ko.

Dahilan para makita niya ang magandang hubog ng katawan ko at tambok ng….

Napangiti nalang ako ng makita ko yung mukha niya.

Hahaha.

Yung gulat niya eh napalitan ng ngiti. Tapos dahan-dahan siyang lumapit sa akin.

Pahawak na siya sa gusto niyang hawakan ng lumayo ako.

Kinuha ko kaagad yung brief ko. Dahilan para hindi niya mahawakan ng gusto niyang hawakan.

"Mamaya na pag-uwi natin. Haha" pang-aalaska ko sa kaniya.

Nagpout siya nung sinabi ko yun.

"Kasi naman ehh, sige na isa lang" sabi niya.

Tinawanan ko siya ng tinawanan hanggang sa tuluyan na akong mabalutan ng damit.

"Mahanginan ka sana" sa sinabi niyang yun mas lalo akong natawa.

Nang matapos ako sa pag-aayos eh hinawakan ko siya sa kamay. Tapos naglakad na kami papalabas ng kwarto ko.

Habang nasa kotse kami eh nakasimangot parin siya.

"Hoy, ano bang nangyayari sayo?" tanong ko.

"Ikaw kasi eh hahawakan ko lang yung puwet mo eh tapos ayaw mo" natawa ako sa sinabi niya.

Nakita ko namang nasamid yung driver na nagda-drive ng sasakyan.

Si Mama kasi eh kanina pang umaga nasa school.

Tawa ako ng tawa talaga habang nasa byahe kami. Pati yung driver eh natatawa na rin.

Hanggang sa makababa kami eh nakasimangot parin siya.

Hahawakan ko sana yung kamay niya para holding hands while walking kami eh kaso nilayo niya ang kamay.

Hindi na nakakatuwa 'to lumalala na yung pagiging adik niya sa puwet ko.

Hinayaan ko nalang siya at naglakad nalang ako nang kasabay siya.

Bago kami makarating ng gym eh nagulat nalang ako ng pinisil niya ang puwet ko.

Huminto ako para tignan siya.

Nakita ko siyang nakatingin sa kamay niya habang pinipisil ang puwet ko.

The Campus Heartthrob's Suitor (BOYXBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon