TS: 1

1.2K 80 19
                                    

A/N: By the way I change their names. From Calex Mick I changed it into Calex Mew and from Riley Goob to Riley Gulf. Someone requested it to me na Mew at Gulf parin gamitin ko para mas maigine nyo sila sa story nato. To @Megu Supawut i dedicated this chapter to you ❤️

-----

Mew's POV

Oohh baby hmm~" Zoe moaned as I moved my hips up and down to her cave. Hard and fast.

"Spread your legs more for me baby!" She did what I said. She spread it. I hold both of his thighs while thrusting.

"Oohh so tight!" ungol ko.

I reached her boobs and massage them. While pounding her faster and deeper, I sucked and lick her nipple.

"Aahh baby~" ungol nito. Ramdam ko pagbaon ng kuko niya sa likod ko.

Dumausdos mga kamay nito sa pang upo ko. Pinisil niya pang-upo ko sabay pulupot ng mga binti niya.

I pound as hard as I could. I reached her lips and play with it, tongue to tongue.

"Ohh gosh baby I'm cumming!" she said.

Maging ako man ay nakakaramdaman narin kaya binilisan ko pa ang paggalaw sa ibabaw niya. Mabibigat ang aming paghinga.

Hindi naman naglaon at nilabasan ito. Ramdam ko ang panginginig niya. She even bite my shoulder dahil sa climax na naramdaman nito.

Dahil di pa ako nilalabasan, I positioned myself at her side. Inangat ko isa niyang paa at ipinatong iyon sa gilid ng hita ko.

I held my c*ck and entered it to her cave. Napaungol ito ng malakas ng simulan ko ng gumalaw ng sunod sunod sa likuran niya.

Lumingon ito sakin. Hinawakan niya batok ko tsaka ako hinalikan ng mapusok. While kissing, my hand were busy playing with her clit.

I keep thrusting while my finger is busy on her clit.

"Oohh you're so fucking good baby~" napakapit ito sa sapin ng kama habang sinasalubong bawat indayog ko.

"Oohh baby I'm cumming~" sabi ko sabay hawak sa malulusog nitong dibdib.

Tinudo tudo ko na ang paggalaw hanggang sa makaramdam na ako na lalabasan

I pulled out my c*ck inside her and keep moving my hand up and down until my load squirted to her abdomen.

"Oohh that was good!" I feel relieved after releasing my white sperm.

Pabagsak ako nahiga sa kama. Habol habol paghinga ko.

"Baby!" niyakap nito braso niya sa tiyan ko.

Nilingon ko naman siya.

"I am tired of this set-up. When do you plan to introduce me to your parents?" She said while touching my chest.

Bumuhat ako sa pagkakahiga at pagalit na binalingan ko siya.

"Don't be ridiculous Zoe. We're not in a relationship. Get out!" I shouted.

Kita ko sa mukha niya ang sakit dahil sa sinabi ko sa kanya. Pero binalewala ko lamang iyon.

"So ano tong satin? Hanggang pangkama mo lang ako? Ganun ba ako sayo Mew?"

I smirked at her. She's right. Lahat ng babaeng dumadaan sakin, ikinakama ko lang. Isa na siya dun.

Ni isa wala akong sineseryoso sa kanila.

"Ano sumagot ka?" pinagtataasan na niya ako ng boses.

Tumayo ako. "Get out!"

"No! I won't! Kailangan mong panagutan ginawa mo sakin!" giit pa nito.

The Stranger (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon