TS: EPILOGUE

1.3K 78 28
                                    

Gulf's POV

"Natasha! Alexander! Enough playing! Time to eat our lunch!" sigaw kong tawag sa magkambal.

They're having fun playing under the tree. Binansagan pa nga namin ni Mew ang puno bilang "promising tree". Saksi ang puno sa kaharutan at kalandian namin.

I smiled with that thought. Nagulat ako ng yakapin ako ni Mew behind my back.

"Bii, what's behind of that smile huh?" puna niya sa akin sabay halik nito sa pisngi ko.

It's been 6 years and now we both happy living here in our simple house with our twins.

"Nothing boo! May mga memories lang akong naalala!" Sabi ko sabay nguso sa direksyon ng puno at kung saan naglalaro ang magkambal.

Natasha and Alexander are both undergo with Surrogacy. Mew and I decided to hire or look for a surrogate mother for our twin. Only Mew's sperm were used for this process.

Well, so much for that. I told Mew to called out our twin para makapag lunch na ang dalawa. Hindi naman nagtagal at bumalik na ito kasama ang dalawa. Magkabilaang hawak ang magkambal sa kamay ang daddy nila.

Napapangiti akong pinagmamasdan si Mew habang nakaalalay sa magkambal sa pag upo. Magkatabi ang dalawa. Very hands on kasi si Mew sa dalawa.

"Dada, when we're gonna visits lolos and lolas?" tanong sa akin ni Natasha. Makalolo kasi ang batang to. Habang si Alexander naman lola's boy.

"We're going to visit them after our lunch!" sagot ko sa kanila.

"Yehey!" They both answered in chorus.

After our lunch, I took the chance to talk privately to the twins habang naliligo si Mew.

"Okay! You know what to do na with your daddy okay!" saad ko sa dalawa.

"Yes dada!" sabay nilang sagot sa akin.

I've made a plan for today. Actually it's our anniversary and we both agreed na magcecelebrate kami na kami lang na dalawa without him knowing na may pinaplano pa ako for our anniversary.

Senenyasan ko ang magkambal na puntahan na ang daddy nila sa kwarto namin at sila na bahala sa daddy nila.

***

Mew's POV

Pasipol sipol pa ako ng lumabas ng banyo. Kakatapos ko lang maligo. We're about to visits our family today then tsaka kami magcecelebrate ni Gulf for our anniversary.

While I'm getting myself ready, someone is knocking the door.

"Come in!" I shouted.

"Daddy!" tawag sa akin ni Alexander. They're excitedly run towards me.

"Hmm? What are you doing here?" tanong ko sa kanila. Umupo ako para pumantay sa kanilang dalawa.

Ngayon ko lang din napansin ang hawak ni Alex na itim na panyo. Lumapit sa akin si Natasha at hinawakan kamay ko.

"Dad, can you please close your eyes!" she said.

"Why?"

"Basta dad. Just close your eyes na please!" pakiusap pa nito.

Pumikit naman ako ayon narin sa kagustuhan nito. Saktong pagpikit ko ng mata ng piringan nila ako. So, what is really going on here?

"Let's go daddy! Dada is waiting for us downstairs na!" rinig kong sabi ni Natasha.

They're both holding my hands as we walk slowly. Maya maya pa ay huminto kami.

"Good job kids. Now, both of you, kindly close your eyes!" rinig kong sabi ni Gulf. Ramdam kong malapit lang siya sa harapan ko.

The Stranger (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon