Mew's POV
Napatakbo si Gulf sa banyo matapos ko siya halikan.
Sa totoo lang, hindi ko alam kung bakit ko nagawa yun sa kanya. Basta yun ang utos ng isip ko, halikan siya.
Alam ko sa sarili ko na yun ang unang halik ko with a guy at kay Gulf pa.
I touched my lips and smiling like an idiot while thinking about that kiss. He has a soft lips.
While thinking about the kiss, Gulf suddenly went out through the bathroom.
I looked at him and there I saw a tiger look. He's indeed mad at me.
Nagulat nalang ako ng bigla niya akong hampasin ng unan na nakuha niya.
"Pisti kang kulugo ka, bakit mo ko hinalikan ha?" galit nitong sabi.
Sige parin siya sa paghampas sakin. I'm trying to avoid his attacked.
"I don't know why I did it!" sagang ko sa kakahampas niya.
"Anong hindi mo alam? Punyeta ka, napakamanyak mo! Ibalik mo yung first kiss ko gago ka!" Halos umusok na ilong nito sa inis.
Nahawakan ko ang unan na hinahampas niya sakin. Sabay hatak nito dahilan para mapalapit mukha niya sa mukha ko.
"Are you sure na gusto mo ibalik ko first kiss mo sayo?" nakangisi kong sabi sa kanya.
Nimilog mga mata nito sa sinabi ko. Akmang ilalayo na sana niya ang mukha niya sakin pero hinawakan ko kaagad ang batok niya sabay halik sa labi niya.
For the second time around, I taste his soft and sweet lips again. I'm about to sip his lower lip when he pushed me and punch my face.
Maging siya ay nagulat sa ginawa niya pero agad din napalitan ng galit ang mukha niya.
"Gago ka talaga!" mura nito sakin.
Hawak hawak ko parin ang panga ko na nasapak niya. Grabe lakas makasapak.
"Ako pa gago! Binalik ko lang naman first kiss mo."
I saw him blushing so hard. Maging tenga nito namumula din. Dahil siguro sa galit kaya mumula buong mukha niya.
"So in that case, ako pala first kiss mo!" nakangisi kong sabi sa kanya sabay lapit ng mukha ko sa mukha niya.
***
Gulf's POV
Halos maduling ako sa lapit ng mukha niya sakin. Inilayo ko naman mukha ko sa kanya kaagad.
Mahirap na baka halikan na naman niya ako.
Isa siyang pisti!
Kinuha ko ang stuffed toy kong pomeranian at pinaghahampas yun sa kanya.
"Isa kang mongoloid! Manyak na kulugo!" asik ko sa kanya.
Siya naman todo iwas sa hampas ko.
"Aray ko naman Gulf! Namumuro ka na kakahampas sakin ha!" reklamo nito.
Tumayo ito at umalis sa higaan. Nahawakan niya stuff toy ko sabay hagis nito sa higaan.
Napasinghap ako ng bigla niya hatakin bewang ko palapit sa katawan niya.
"Kapag di ka pa tumigil kakahampas mo, right here, right now, aangkinin talaga kita!"
Napalunok naman ako dahil napakaseryoso ng mukha at mga mata niya.
Tinulak ko naman siya ng malakas dahilan para mapaatras ito.
"Asa ka pa! Mas gugustuhin ko pang magpaangkin sa iba, kaysa sayong babaero ka!" matapos masabi yun sa kanya ay tinalikuran ko siya.
BINABASA MO ANG
The Stranger (Completed)
FanfictionTitle: The Stranger Language: Tagalog English again (So sorry guys if all of my stories are written in TagLish, mas comfortable kasi ako pagganito) Mas feel ko kapag ganun eh lalo kapag NC BWAHAHAHA 😂 Hope you'll gonna give this a shot! --- Calex...