TS: 10

1K 68 71
                                    

Jax/Mew's POV

"Be my boyfriend Gulf!" I said to him after giving him a long kiss.

Lihim akong napangiti ng pagmasdan ko ang naguguluhang mukha niya.

He's just staring at me.

"I want to kiss you again!" pilyo at panunukso kong sabi sa kanya dahilan para maitulak niya ako.

Natatawang napahiga ako sa damuhan.

"Halikan mo yang mga damo!" asik nito sa akin.

Bumangon ito sa pagkakahiga. Ganoon din ginawa ko. We're now sitting on a grass.

"So, what's your answer?" tanong ko sa kanya.

Nakatulala lang ito sa kawalan. Mukhang malalim ang iniisip.

"Bakit?" napalingon ako sa kanya.

"What do you mean bakit?" ganti kong tanong naman sa kanya.

"Bakit ako? Bakit gusto mong maging boyfriend ako?" tanong niya sa akin ngunit hindi ito nakatingin sa direksyon ko bagkus binubunot niya mga walang malay na damo sa harapan niya.

Tumingala ako at nakangiting pinagmasdan ang kagandahan ng kalangitan.

"Honestly I don't know. Hindi ko alam kung bakit nararamdam ko to sayo. You're a guy, and just like you lalaki din ako na dapat sa babae nagkakagusto. I can't even explained it Gulf. Siguro dahil iba ka sa lahat and to be honest..." pagputol ko sa sinasabi ko sabay lingon sa kanya.

Hindi ko inaasahan na sa paglingon ko ay nakatitig pala siya sa akin. Marahil hinihintay ang karugtong sa sinasabi ko.

I grabbed his one hand at pinisil ko yun ng marahan. Ang lambot lambot ng kamay niya.

I looked at his eyes and smiled.

"To be honest with you, unti unti mong napupukaw ang puso ko. Unti unti mong nakukuha ang puso ko ng hindi ko namamalayan."

Nanatili lang siyang nakatitig sa akin at walang ni isang salitang binitawan.

Napadako tingin ko sa labi niyang nag aanyayang halikan ko. Lately, nagiging addictive na ako sa labi niya.

Dahan dahan kong nilapit ang mukha ko sa kanya para halikan ang nag aanyaya niyang mga labi.

Nakita kong naipikit niya mga mata niya bago pa dumampi labi ko sa labi niya.

I moved my lips to kissed him more. Lihim akong napangiti ng maramdaman kong ginagalaw na din niya mga labi niya. He's kissing me back.

I touched his neck upto his cheek while kissing him slowly. I bite his lower lip that made his mouth slightly open and with that, I entered my tongue and met his own tongue and started playing it.

Ganoon din ginawa niya as if his copying what my lips are doing.

Bumitaw ako sa paghalik sa kanya at mataman siyang tinitigan. Habol niya pa paghinga niya matapos ng matamis na pinagsaluhan namin.

"Hindi ka naman ata magpapahalik sa akin if you don't feel anything about me. Am I right?"

Gusto ko tuloy kurutin pisngi niya. He's so damn cute. He held both of cheeks and to my shocked, he kissed me. He kissed my lips deeply.

"Kasalanan mo to kaya panagutan mo nararamdaman ko sayo!" sambit niya matapos akong halikan.

I smiled widely on what he said.

"I will!" sagot ko tsaka siya niyakap.

***

Gulf's POV

The Stranger (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon