“A ——” Thời điểm Tô Vị Nhiên nhận được tin tức chỉ có thể trào phúng cười một tiếng.
Tay hắn chậm rãi nắm chặt, tờ giấy trong tay bị vò nát, sau đó kết thúc trong thùng rác.
Tô Vị Nhiên vẫy tay cho thủ hạ lui, thư phòng vốn vắng vẻ chỉ còn lại một mình Tô Vị Nhiên _ trống trải, im lặng. Yên tĩnh đến mức khiến cho người khác nhịn không được mà muốn đánh tan sự nặng nề này.Tô Vị Nhiên lẳng lặng ngồi trong thư phòng. Con ngươi của hắn bình tĩnh như nước thế nhưng lại sâu không thấy đáy.
Không thích nam nhân? Tô Vị Nhiên nhớ tới người nam nhân kia khi đó đã nói với hắn như vậy, lạnh lùng nhếch khóe miệng.
“Không thích nam nhân, vậy bây giờ anh tìm nam nhân để làm gì?”
Tô Vị Nhiên thì thào tự nói. Khi ấy sao hắn lại ngu xuẩn như vậy, nghe không hiểu ám chỉ của Phương Quân Dục.—— “Tôi không phải không thích nam nhân, tôi chỉ là không thích cậu mà thôi.”
Tay hắn chậm rãi hạ xuống, nhẹ nhàng để trước ngực. Nguyên lai, tim của hắn, vẫn có thể đau.
Hai năm, hắn cho là mình đã có thể tiêu sái quên người nam nhân kia mà trong mắt người bên ngoài thì đúng là như vậy.
Hai năm trước, từ sau khi hắn tiếp nhận Tô gia, hắn không còn gặp Phương Quân Dục lấy một lần. Hắn cũng lừa mình dối người cho là như vậy, tự nhận là đã hoàn toàn buông xuống.Chỉ là, lừa mình dối người cũng vô ích. Đáy lòng hắn biết rõ chính mình chưa từng buông người nam nhân này. Tô Vị Nhiên mở ngăn kéo, ba túi văn kiện chiếm cứ toàn bộ mặt bàn.
Nội dung trong từng văn kiện hắn đều nhớ rõ thanh thanh sở sở. Trong những túi văn kiện này đều là tin tức hai năm qua của Phương Quân Dục.Mười hai năm trước, Tô Vị Nhiên mười sáu tuổi _ là đứa con trai độc nhất của Tô gia. Hắn được cưng chiều đến vô pháp vô thiên, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa.
Cũng năm đó, hắn gặp Phương Quân Dục.Tô gia C thành và Phương gia A thành là thế giao. Hai nhà đều là hắc đạo thế gia, thế lực tương đương. Tô gia ngồi trên chiếc ghế cao nhất của thế lực hắc đạo C thành, còn A thành là thiên hạ của Phương gia.
Tô Vị Nhiên từ nhỏ đã bị cha đưa đến Thụy Sĩ du học, thời gian ở trong nước không nhiều. Bất quá với giao tình của Tô gia và Phương gia thì hắn cũng biết Phương lão gia tử và đương gia đương nhiệm của Phương gia _ Phương Hoành Hàng.
Ngày đó, hắn được nghỉ về nước, cha dẫn hắn đến Phương gia. Bởi vì mấy hôm nữa chính là sinh nhật hai mươi tuổi của Phương gia đại thiếu gia Phương Quân Dục.
Đó là lần đầu tiên hắn gặp Phương Quân Dục. Cũng chỉ liếc mắt một cái, hắn liền nhận định Phương Quân Dục. Hắn mê muội yêu Phương Quân Dục.Hắn cứ như vậy mặc kệ tất cả kề cận Phương Quân Dục.
Khi đó Phương Quân Dục đã rời khỏi nhà lớn Phương gia ra sống một mình, hắn thậm chí còn nghĩ đủ mọi cách để được vào biệt thự của Phương Quân Dục. Nếu không phải Phương Quân Dục nể mặt Tô gia thì phỏng chừng đã đá hắn đi từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯƠNG NỮ VƯƠNG GẶP PHÚC HẮC ( HOÀN )
Short StoryTác giả: Thanh vụ liễm nguyệt Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng edit + beta : HOÀN Thể loại: Phúc hắc cường công x yêu nghiệt nữ vương thụ, Trùng sinh, cường cường, sủng văn, báo thù, 1×1, HE Nhân vật chính: Tô Vị Nhiên , Phương Quân Dục Phối hợp...