(¯'*•.¸,¤°´✿.。.:*քʀօʄɨƈɨɛռȶ աʀɨȶɛʀֆ*.:。.✿'°¤,¸.•*´¯)
тнε αвιℓιтү тσ gυι∂ε ιs тнε мσsт ιмρσятαηт qυαℓιтү α ωяιтεя cαη нαvε, ωε ρяσғιcιεηт ωяιтεя's αssσcιαтιση ωιℓℓ sнαяε тнεsε qυαℓιтιεs.
INSTAGRAM: https://www.instagram.com/proficient_writers/
FACEBOOK: https://mobile.facebook.com'/groups/2455147078097572/
TWITTER: https://twitter.come m/pro__writers?s=09
👩🦰👩🦰👩🦰👩🦰
KANKI KIKA CUTA
👩🦰👩🦰👩🦰
👩🦰👩🦰
👩🦰
(Tsantsar cin amana)Story and ✍️ written by
Khadeejaht Hydar
(Young Novelist)From the experience writer of.
.*IHSAN
*UQUBAR UWAR MIJINA
*WATARANA SAI LABARI
*PRINCE AIRAN AND MAIMOON.And now with the heart touching one.
KANKI KIKA CUTAkarku manta novel d'ina na kuɗine mai son karantawa zai iya biyan ƙuɗi ta banki kota kati,bayan angama free pages.
Musa Khadijat Nana
0029001824
Unitƴ bank
Sannan kanuna shaidar biyanka ta whatsap dina
07069688588.Masu son biya ta hanyar kati kuma,ku tura ta wannan number.MTN
07061651640Vote me on wattpad
YoungNovelist4My Facebook Group
https://www.facebook.com/groups/228916361333651/Dedicated to
Maman Ahmad wannan kyautar takice,ina godiya matuƙa.Hafsat Kibiya ina jinjina kokarinki gurun farantamin.
Umar Dalha har yanzu kai nawane ,kai na musammannne saidai nace rabbi yabar ƙauna.
Deeja One love ƙauna ɗaya tak agareki.
Aysha Abubakar maisaka marubuciyar Hilwana ina gaisheki sosai.
Anti Ameena ina godiya da nuna kulawarki kan rubutuna.
Madina(Miss eeƴ) Marubuciyar RUHAL QALƁ ina gaisuwa.
Fans duka Young-Novelist tana godiya da ƙauna.
Free Pages.
EPISODE SEVEN✍️
✨HALEEMA✨Da sassafe suna tashi suka kimtsa sukayi break fast suna jiran Saleem yazo yaɗaukesu ,wayartace tayi ringing baƙuwar number tagani sai taƙi ɗagawa harta tsinke nan take wani ƙiran yasake shigowa Falmata dake zuge jakarta tace"ki ɗaga mana kika sani ko wani abunne,ɗagawa tayi tare da sallama,ba'a amsaba saiji tayi ana magana cikin isa da taƙama me maganar tace"dafatan baki manta kashedina agarekiba inma kinmanta bari in tunasar dake Saleema Tameer Saleem banaki bane bai dace dakeba dani ya dace tunkafin namiko mugun aiki kifita daga hanyar abinda nakeso inbahakaba saikinyi nadama mara misaltuwa,murmushi Saleema tayi tace"kinyi kuskuren ƙiran Saleem naki baiwar Allah don kisani niƙaɗaice acikin zuciya da masarautar ran Saleem Tameer kuma nasan bazaitaɓa son mace irinkiba wacce bazata iya saka ɗa namiji yasota ta hanyar gaskiyaba sai ta hanyar yin barazana ga uwar ƴaƴansa to inkin manta bari intunamiki ni Saleema Tameer mai rabani da Saleem sai mutuwa ke infact bari infaɗamiki mutuwarma tare zamuyi,and let me warn you daga yau karki kuskura kiƙara ƙirana stupid fool kucaka mara aji mebin Mazan Mutane daga haka takashe wayar,Haleema tace"kinyimin dai-dai duk randa taƙiraki karki ragamata donnaga alamar batada mutunci,itakuwa Haleema bayan Saleema ta katse ƙiran tabi wayar da kallo tare dayin kwafa tace"wlh Saleema zakigane kuskurenki zakisan kingayamin magana saina ɗanɗana miki baƙin ciki da takaici a rayuwarki ta cillar da wayar tana tunanin hanya mafi sauƙi na azabatar da Saleema cikin sanyi".
YOU ARE READING
KANKI KIKA CUTA
FanfictionLabarine akan soyayya,cin amana da tausayi,tunasar da iyaye da emmata da ilimintarwa.sakayya Read and find out d main lesson in it