Chương 1

1.1K 45 0
                                    

Diệu Thành tháng sáu phân thiên phá lệ lam, sân thể dục thượng thưa thớt người ở lẫn nhau tố ly biệt không tha.

Nếu không có kia sự kiện phát sinh, này nguyên bản sẽ là một cái rất sung sướng mùa hè.

Thẩm Nhạc nằm ở sân thể dục bên cạnh, nhắm mắt lại. Tinh xảo ngũ quan bị pha tạp dương quang chiếu rọi, cả người đều như là mạ một tầng ánh nắng.

"Ta sẽ trở thành đế quốc tốt nhất quan chỉ huy." Khi còn nhỏ nói qua nói không ngừng ở bên tai tiếng vọng.

Thẩm Nhạc hiện tại tâm tình, có chút phức tạp. Nếu nhân sinh có thể trước nay một lần, nàng nhất định phải trở về bạch bạch đánh chính mình mặt.

"Học tỷ, ta... Ta thích ngươi." Bỗng dưng, một cái ngọt ngào thanh âm truyền tới trong tai, ngọt tiến người xương cốt.

Thẩm Nhạc mở to chậm rãi mở mắt, thấy chính mình phía trên nữ hài nhi đưa ra một phong thơ, không có gì bất ngờ xảy ra nói hẳn là thư tình. Hiện tại cái này niên đại, cư nhiên còn có người viết thư tình, thật đáng yêu.

"Ta, ta thích ngài thật lâu, thật sự nếu không nói liền không thấy được." Tiểu cô nương mặt có chút đỏ lên, cúi đầu vùi vào rộng thùng thình giáo phục nhìn phá lệ ngượng ngùng khả nhân, hẳn là cái học muội.

Thẩm Nhạc ngồi dậy, đôi tay chống đất, nhìn trước mắt thư tình: "Xin lỗi, chúng ta khả năng không thích hợp."

Giống như đã từng quen biết nói, không phải không thích, là không thể.

"A... Không, không có quan hệ." Niên thiếu vui mừng, nói ra nguyên bản liền không tính toán được đến hồi phục.

Nhìn trốn vào đồng hoang mà chạy tiểu học muội, Thẩm Nhạc đau lòng vạn phần.

Này tính chuyện gì, mấy ngày nay đã là thứ tám cái, còn một cái so một cái đáng yêu. Không phải nàng khó hiểu phong tình, nàng cũng rất muốn ôm một cái đáng yêu học muội, chính là chính mình là cái Omega, cũng không hảo chậm trễ nhân gia tiểu cô nương.

"Nếu ta là Omega, ngươi còn sẽ yêu ta sao?" Những lời này, Thẩm Nhạc chỉ là ngẫm lại liền cảm thấy buồn cười.

Tưởng nàng Thẩm Nhạc, vừa sinh ra đã bị giám định ra là Alpha, vẻ vang mười tám năm, vô luận là thể năng thí nghiệm vẫn là cuốn mặt thành tích, nhiều lần cầm cờ đi trước.

Năm đó toàn giáo chất lượng tốt Alpha bình chọn, nàng được công nhận đệ nhất, tuy rằng "Chất lượng tốt" này hai tự nghe có điểm giống thịt ba chỉ, nhưng tổng so tình huống hiện tại muốn hảo.

Đột nhiên thành Omega, loại sự tình này gác ai trên người ai đều chịu không nổi.

Tảng lớn mây đen che khuất nguyên bản ánh nắng, Thẩm Nhạc ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, đứng dậy tính toán rời đi cái này thương tâm nơi.

Sân thể dục ngoại, Thẩm Nhạc vừa nhấc mắt liền thấy cái kia cao gầy thân ảnh. Thâm trầm đôi mắt cùng cao thẳng mũi đều lộ ra cao ngạo cùng không dung xâm phạm, Thẩm Nhạc ở trên người nàng thấy được Alpha gien ưu việt tính.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ