Chương 16

243 20 0
                                    

6 giờ là thái dương vừa mới ra tới thời điểm, Minh Nguyệt đang ngủ ngon lành, chợt thấy ngực chỗ một trận bị đè nén.

Vừa mở mắt, thấy một con thật lớn mao nhung món đồ chơi nằm ở trên người mình.

"Vài giờ a?" Minh Nguyệt hỏi một câu, trở mình tiếp tục ngủ.

Thẩm Nhạc vỗ vỗ nàng: "Thái dương phơi mông, còn không dậy nổi giường đâu."

Minh Nguyệt nhắm mắt lại nói: "Ta mông cái đâu."

Ninh Âm Âm cười lắc lắc đầu, trực tiếp đem trong tay bánh bao túi mở ra.

Minh Nguyệt trực tiếp ngồi dậy: "Có cơm sáng sớm nói sao."

Dân dĩ thực vi thiên những lời này, ở Minh Nguyệt nơi này thập phần hình tượng.

Thẩm Nhạc cấp Lâm Y Nhiên đã phát cái tin tức, nói cho nàng không cần sốt ruột.

Vài người rửa mặt xong ăn xong sớm một chút, khoảng cách ước định thời gian còn dư lại hai mươi phút.

Có Ninh Âm Âm ở, chỉ biết sớm sẽ không vãn.

Thẩm Nhạc đến thời điểm, Lâm Y Nhiên đã đang chờ, nàng cõng một cái không lớn hai vai bao, thần phong phất quá ngọn tóc, nàng đem tóc đừng ở nhĩ sau, ánh mắt dừng ở Thẩm Nhạc đoàn người trên người.

"Lớp trưởng tới thật sớm." Thẩm Nhạc còn tưởng rằng chính mình đã đủ sớm.

Lâm Y Nhiên nhìn nàng nói: "Ngày hôm qua đến chậm, lần này sớm một chút."

"Ngày hôm qua..." Thẩm Nhạc lại nhớ tới lục khóa việc này, Lâm Y Nhiên là ấn điểm tới, theo lý thuyết cũng không tính muộn.

Bốn người liền như vậy đứng, cũng không nhiều lời lời nói, Lâm Y Nhiên tự mang lãnh không khí, nàng sở đứng thẳng địa phương, là yên tĩnh trung tâm.

Xe buýt mười phút sau tới rồi cửa trường, thuận đường tiếp thượng cách vách trường học học sinh, còn có một nửa vị trí là không.

Thẩm Nhạc ngồi ở Lâm Y Nhiên bên người, Minh Nguyệt cùng Ninh Âm Âm ngồi ở mặt sau.

"Muốn giúp ngươi đem bao đặt ở mặt trên sao?" Thẩm Nhạc hỏi nàng.

"Không cần, không phải thực trọng." Lâm Y Nhiên đem bao bắt lấy tới, đặt ở một bên khe hở.

Thuần sắc hai vai bao, phá lệ ngắn gọn một ít.

Thẩm Nhạc cúi đầu nhìn nhìn di động, nói: "Lật sơn có rất nhiều cảnh điểm, dưới chân núi có hồ, ven đường phong cảnh cũng không ít..."

Lâm Y Nhiên lẳng lặng nghe, tuy rằng này đó tình huống nàng đêm qua đã hiểu biết qua. Nhưng nghe Thẩm Nhạc lại lặp lại một lần cảm giác thực không tồi.

Ánh nắng theo thời gian dần dần chiếu tiến cửa sổ, Thẩm Nhạc nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, đại lộ hai bên kiến trúc cực nhanh qua đi, cho người ta một loại hoảng hốt cảm giác.

Bỗng dưng, bụng kêu một tiếng.

"Đói bụng sao?" Lâm Y Nhiên hỏi nàng.

Thẩm Nhạc cười cười: "Khả năng đi, đáng tiếc không mang thứ gì, ta quá xem nhẹ chính mình muốn ăn."

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ