Lâm Y Nhiên không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn nàng.
Kế tiếp nên làm gì, Thẩm Nhạc cũng không quá minh bạch, cái này dễ cảm kỳ cùng kết hợp nhiệt, hẳn là không sai biệt lắm đi.
Thẩm Nhạc như vậy nghĩ, theo Lâm Y Nhiên cổ gặm đi lên.
Đại khái là đời này lần đầu như vậy chủ động mà trấn an một cái Alpha, Thẩm Nhạc hôn hôn Lâm Y Nhiên khóe mắt.
Chuồn chuồn lướt nước, thật cẩn thận.
Tiểu miêu nhi ướt ngượng ngùng mà gặm, Lâm Y Nhiên chính là bát phong bất động.
Hơn nửa ngày qua đi, Thẩm Nhạc trong lòng đều có điểm sốt ruột.
Mãi cho đến cánh môi dừng ở Lâm Y Nhiên khóe miệng.
Bỗng dưng, Lâm Y Nhiên hàm ở nàng môi.
Bốn cánh môi cánh gắn bó, trong khoảnh khắc triền ở bên nhau.
Thẩm Nhạc bị thân eo có điểm nhũn ra, sợ một cái không lưu ý, từ Lâm Y Nhiên trên người rơi xuống, chỉ có thể gắt gao mà hoàn nàng.
Trên người váy ngủ đánh nếp uốn, áo dệt kim hở cổ một chút đi xuống.
Lâm Y Nhiên tay dừng ở Thẩm Nhạc trên eo, Thẩm Nhạc thuận thế cùng trước mắt người gần sát vài phần.
Cách hơi mỏng xiêm y, Thẩm Nhạc có thể cảm giác được đến dán nàng mềm mại địa phương. Nàng đã từng gặp qua, rất mỹ lệ độ cung.
Lâm Y Nhiên môi dừng ở Thẩm Nhạc cổ tuyến thể thượng.
Trong lúc nhất thời thuộc về Alpha tin tức tố bao vòng Thẩm Nhạc.
Lâm Y Nhiên tin tức tố.
Thẩm Nhạc đôi mắt mị mị, đột nhiên quên mất chính mình ước nguyện ban đầu. Nàng ở người trong lòng ngực cọ một cọ, trắng nõn cổ lộ ở dưới ánh trăng.
"Đánh dấu..."
Lại đang nói nói như vậy, tiểu miêu nhi ức chế lực, ở thời điểm này luôn là thanh linh. Dùng Thẩm Nhạc chính mình nói tới nói, Lâm Y Nhiên một thân nàng, nàng liền cái gì đều quản không được.
Lâm Y Nhiên nhẹ nhàng hôn hôn nơi đó, sau đó một lần nữa hôn lên Thẩm Nhạc môi, lấp kín nàng câu nói kế tiếp.
Trong lòng ngực người lại không quá thành thật, ủy khuất khuất cọ cọ, nếu không phải bởi vì sườn ngồi nguyên nhân, lúc này phỏng chừng một đôi chân nên ở Lâm Y Nhiên trên eo.
Thẩm Nhạc làm chuyện này thích xé xiêm y, vô luận cái gì giá trị chế tạo kiểu dáng xiêm y, trở ngại da thịt chi thân chính là trói buộc.
Nếu không phải Lâm Y Nhiên ước thúc, Thẩm Nhạc này một thân xiêm y, trong ngoài đều chôn vùi ở chỗ này.
Lại cũng không dám có cái gì đại động tác.
Ngày mai buổi sáng lên còn muốn huấn luyện, Lâm Y Nhiên không nghĩ làm Thẩm Nhạc quá mệt mỏi.
Môi răng sở đến địa phương vựng khai một chút đỏ ửng.
Thon dài đốt ngón tay, mềm mại lưỡi, môi răng chi gian lạc thú, lệnh đầu người hôn não trướng, khó có thể tự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...