Thẩm Nhạc xem Đỗ Nhân này tư thế còn nói phía trên, nàng bình tĩnh một chút, nói: "Nhân gia tưởng hướng quân bộ phát triển, không thời gian kia yêu đương."
"Quân bộ." Đỗ Nhân hoàn toàn bình tĩnh xuống dưới, vài phút sau, nàng lôi kéo Thẩm Nhạc tay, hỏi, "Ngươi muốn đi quân y học hộ lý..."
"Không nghĩ." Tưởng tượng đến muốn cùng một đám kiều mềm Omega ở bên nhau học tập, Thẩm Nhạc cảm thấy chính mình cả người đều không tốt.
Tuy rằng chính mình tỷ muội Đào Anh cũng là cái xinh đẹp Omega, nhưng nàng vẫn là không tiếp thu được chính mình gia nhập chịu người chiếu cố hàng ngũ. Tốt xấu cũng là đã làm mười tám năm Alpha người, tuy rằng hiện tại không phải, như thế nào cũng đến có điểm tôn nghiêm.
Cái này làm cho Đỗ Nhân có điểm khó xử, nàng vốn đang tưởng động động chính mình quan hệ, hiện tại xem ra Thẩm Nhạc nếu không muốn, cũng không có gì tất yếu.
Thẩm Nhạc mới vừa đem váy mặc tốt, đầu giường di động vang lên một vang.
Đỗ Nhân thấy thế, thở dài ra phòng.
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Thẩm Nhạc nhìn mắt điện báo biểu hiện, là Đào Anh.
Đào Anh từ nhỏ cùng Thẩm Nhạc một khối lớn lên, một cái tiêu tiêu chuẩn chuẩn Omega, người cũng lớn lên xinh đẹp, một đôi thủy linh linh đôi mắt, nhiều xem người liếc mắt một cái có thể làm người rơi vào đi.
"Như thế nào bỏ được cho ta gọi điện thoại?" Thẩm Nhạc hỏi nàng.
Đào Anh nói: "Ngươi lại không phải không biết có mấy cái lì lợm la liếm người lão cho ta gọi điện thoại, ta này đem bọn họ lần lượt từng cái kéo đen mới đến tìm ngươi."
Thẩm Nhạc vừa nghe lời này, lập tức liền vui vẻ: "Hợp lại này vài thiên ngươi đều ở kéo hắc bọn họ, bao nhiêu người đâu, đại tiểu thư."
Đào Anh nhàn nhạt nói: "Từ Trường Giang đầu đến Trường Giang đuôi."
"Khoa trương."
"Đậu ngươi đâu, ta xem ngươi mấy ngày hôm trước rầu rĩ không vui, có chuyện gì sao?" Đào Anh hỏi nàng.
Thẩm Nhạc ngừng lại một chút, nói: "Ta có thể có chuyện gì, liền... Toán học không khảo hảo."
Nàng còn không nghĩ đem chuyện này nói cho Đào Anh, thật giống như Đào Anh không biết, nàng liền vẫn là cái Alpha giống nhau, dù sao cũng còn không có phân hoá.
Đào Anh vừa nghe cái này, thở dài một tiếng, nói: "Đều tốt nghiệp ngươi chuyển biến tốt liền thu đi, lại khoe khoang ông trời sớm hay muộn thu ngươi."
Thẩm Nhạc trầm mặc một lát, Đào Anh lời nói chui vào nàng tâm khảm nhi. Thật giống như nàng là bởi vì từ trước quá khoe khoang, lúc này mới biến thành Omega dường như.
Hai người câu được câu không đơn giản nói vài câu, Thẩm Nhạc nhớ tới Lâm Y Nhiên còn ở bên ngoài chờ, kết thúc đối thoại vội vàng thổi thổi đầu liền ra cửa phòng.
Lúc đó Lâm Y Nhiên đang ngồi ở trên sô pha uống nước.
Như vậy một người, nhất cử nhất động đều lộ ra ưu nhã cùng lãnh ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...