1.
Trong yến hội, ăn mặc lễ váy người đang ở ăn tiểu bánh kem. Hàng mi dài hơi cuốn, thanh tuyền giống nhau đôi mắt, cả người cực kỳ giống lão công nghệ quán trước thế kỷ búp bê Tây Dương.Lễ váy nhàn nhạt một mạt, ở không trù đan xen đại sảnh phá lệ tươi mát.
Đường Thời Tình đảm nhiệm chức đội trưởng đã có một đoạn thời gian, nơi này hết thảy đều làm nàng cảm thấy tinh xảo đến không chân thật.
Trong hoàng cung có rất nhiều quy củ, mỗi người quy củ cũng đều không giống nhau.
Như là không thể để cho người khác nhìn ra chính mình yêu thích, mỗi ngày muốn xuyên quy định xiêm y.
Thân tín đội người ở chính thức trường hợp, đều phải xuyên màu đen hoặc màu trắng nữ sĩ tây trang, thẳng quần soái vô cùng. Duy độc thân tín đội đội trưởng, chính thức trường hợp cần thiết muốn xuyên lễ váy.
Không phải Đường Thời Tình không thích xuyên váy, mà là một khi đã xảy ra ngoài ý muốn tình huống, đẹp đẽ quý giá lễ váy mặc ở trên người chính là cái trói buộc.
"Quân chủ tới." Trong đám người có nhân đạo một câu.
Đường Thời Tình buông trong tay mâm, ánh mắt đi theo qua đi.
Trong đại sảnh một cái ăn mặc yên màu lam lễ váy nữ nhân, chính chậm rãi đi tới. Màu nâu nhạt đầu tóc, bích sắc đôi mắt.
Đường Thời Tình không có gặp qua so quân chủ càng mỹ lệ nữ nhân, đó là một loại chỉ là đứng ở người trước mặt liền đủ để thuyết phục một người mị lực.
Nàng thực may mắn, chính mình lúc trước hoàn thành nhiệm vụ lúc sau không có muốn tiền tài, mà là muốn kia chiếc nhẫn.
Mọi người hơi hơi gật đầu, biểu đạt đối đế quốc quân chủ kính ý.
Trong đại sảnh người, đều là đế quốc nhân tài.
Yến hội lưu trình quy định, muốn ở quân chủ nói xong lời nói lúc sau, mới có thể chính thức bắt đầu.
Lần này là lão thượng tướng sinh nhật yến hội, quân chủ tham dự là đế quốc đối lão thượng tướng lớn nhất khẳng định.
Nói chuyện sau khi chấm dứt mọi người đi lưu có thể tự tiện.
Trong đại sảnh người có chút nhiều, Đường Thời Tình đi trong hoa viên thấu thông khí.
Giày cao gót dính một chút dơ đồ vật, Đường Thời Tình ngồi xổm xuống xoa xoa, khởi thân thấy một hình bóng quen thuộc.
"Quân... Quân chủ."
Trộm chuồn ra tới bị "Người lãnh đạo trực tiếp" phát hiện loại sự tình này, thật đúng là xấu hổ.
"Bị phát hiện." Xanh lam sắc con ngươi cử động một chút, trên mặt mang theo chút nhợt nhạt ý cười.
Đây là Đường Thời Tình lần đầu tiên nhìn thấy quân chủ cười.
2.
Có mỹ nữ gia nhập thân tín đội, vẫn là cái Omega, cái này làm cho trong đội sở hữu độc thân Alpha đều nóng lòng muốn thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...