Không biết qua bao lâu, câu lấy Lâm Y Nhiên chân tùng buông lỏng.
Thẩm Nhạc lần đầu biết cái gì kêu thể xác và tinh thần đều mệt, làm loại sự tình này không ngừng là thể lực sống, vẫn là trí nhớ sống.
Buồn ngủ thổi quét mà đến, Thẩm Nhạc hướng người trong lòng ngực chui một toản, nặng nề ngủ đi xuống.
Tiểu miêu liêu nhân bản lĩnh không nhỏ, thể lực lại không có gì tiến bộ.
Sửa sang lại tốt tư liệu tan đầy đất, xem ra đến bớt thời giờ lại sửa sang lại một lần.
Một đêm vô mộng.
Ngày hôm sau 9 giờ rưỡi thời điểm, Thẩm Nhạc còn ở trên giường ngủ.
Lâm Y Nhiên ăn qua cơm sáng về sau ở nhà ăn ngồi nhìn một lát đầu cuối.
Lâm Tranh Minh sớm đã rời đi.
Bạch Diệc Thư lại đây thời điểm nhìn nhà ăn Lâm Y Nhiên liếc mắt một cái, thanh thanh giọng nói, nói: "Trong nhà quy củ, muốn ở 7 giờ phía trước rời giường. Ngươi hướng về nhà lãnh người, lãnh chính là người nào, mặt trời lên cao còn ngủ, còn tuổi nhỏ lười biếng thực."
Lâm Y Nhiên thổi thổi cái ly trà, chậm rãi uống một ngụm, tĩnh hồi lâu mới nói: "Quy củ là người định, ở ta nơi này không có cái này quy củ."
"Ngươi..."
Bạch Diệc Thư cảm thấy chính mình như thế nào cũng coi như là Lâm Y Nhiên trưởng bối, vật nhỏ này nói chuyện thật sự không thảo hỉ.
"Phùng mẹ, đem cơm sáng đều triệt, ngủ đến giữa trưa người còn ăn cái gì cơm sáng!" Bạch Diệc Thư nói một câu.
Phùng mẹ đứng ở nhà ăn không nói gì.
Nếu nhớ không lầm nói, Lâm Úc Vinh từ buổi sáng bắt đầu liền ở thư phòng học tập, hẳn là cũng không ăn cơm sáng.
"Triệt đi, Phùng mẹ, đồ vật đều lạnh." Lâm Y Nhiên nói một câu, đứng dậy đi tủ lạnh cầm điểm bánh kem cùng sữa bò, lên lầu.
Trong phòng có nấu đồ vật dùng tiểu nồi, Lâm Y Nhiên phòng có trong ngoài phòng, buồng vệ sinh cùng tiểu ban công, rất giống là một cái tiểu phòng ở.
Thẩm Nhạc là bị mãn nhà ở sữa bò mùi vị đánh thức.
Vừa mở mắt liền thấy Lâm Y Nhiên ở nhiệt sữa bò.
"Ngươi chuyên môn lên cho ta làm đồ vật ăn sao?" Thẩm Nhạc hỏi một câu.
Lâm Y Nhiên hòa thanh nói: "Ngày nào đó không phải như vậy."
"Cũng là." Bất luận Thẩm Nhạc vài giờ rời giường, Lâm Y Nhiên luôn là khởi so nàng sớm.
Thẩm Nhạc đỡ eo ngồi dậy, thấy Lâm Y Nhiên một thân nhẹ nhàng còn có thể khởi sớm như vậy, nàng đều có điểm hoài nghi thân thể của mình có phải hay không thật sự không tốt lắm.
Rõ ràng hai cái nữ hài tử làm loại chuyện này, hẳn là Lâm Y Nhiên càng mệt một ít mới đúng.
"Ngươi không vây sao?" Thẩm Nhạc hỏi một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...