Thẩm Nhạc phủ thân mình ôm nàng thật dài thời gian, eo đều có điểm toan.
Lâm Y Nhiên cảm giác Thẩm Nhạc có điểm cố hết sức, thuận thế đem người vừa nhấc, đem người trực tiếp đặt ở trên người mình.
Mỗi lần như vậy, Thẩm Nhạc tổng nhịn không được dùng chân câu lấy nàng để ngừa ngã xuống.
Lâm Y Nhiên thực thích cái này ở chung tư thế, vào đông không chê trọng, ngày mùa hè không chê nhiệt.
"Ngươi đói bụng sao?" Thẩm Nhạc hỏi nàng một câu. Trước mắt mau đến giữa trưa, Lâm Y Nhiên buổi sáng liền không ăn nhiều ít đồ vật, lúc này thu thập đồ vật thu thập lâu như vậy, nhất định nên đói bụng.
Lâm Y Nhiên đem người hướng trong lòng ngực dán một dán, nói: "Nhìn thấy ngươi, không rảnh lo đói."
"Vừa rồi còn khổ sở đâu, như thế nào lúc này liền nói này đó."
Thẩm Nhạc tâm tình đều theo không kịp nàng.
Lâm Y Nhiên cong cong đôi mắt, chỉ lẳng lặng nhìn nàng, cũng không nói chuyện.
Có đôi khi không nói lời nào, liền như vậy lẳng lặng nhìn, cũng là một loại hưởng thụ.
Thẩm Nhạc nhất ngượng ngùng bị như vậy nhìn, Lâm Y Nhiên kia đôi mắt một câu, nàng hôm nay giữa trưa liền không thể đi xuống.
"Ăn trước đồ vật."
Thẩm Nhạc nói một câu, tưởng từ nàng trong lòng ngực đi xuống.
Lâm Y Nhiên trực tiếp đứng lên, Thẩm Nhạc suýt nữa không phản ứng lại đây, vội ôm sát nàng cổ.
"Ta chính mình đi."
Thẩm Nhạc vóc dáng không thấp, ôm vào trong ngực lại cảm thấy khinh khinh xảo xảo. Lâm Y Nhiên chỉ nghĩ vẫn luôn ôm vào trong ngực, sủy ở trong túi, kêu nàng một khắc cũng không rời đi.
Hai người lại nói nói mấy câu, Lâm Y Nhiên mới đưa Thẩm Nhạc buông.
Phùng mẹ đã ở thu thập nhà ăn, thật lớn một cái bàn, chỗ ngồi cùng chỗ ngồi chi gian cách thật xa.
Bạch Diệc Thư ôm miêu ngồi ở phòng khách, hạp con mắt.
Mấy năm nay, Lâm Y Nhiên ở Diệu Thành, không ngừng không có ý chí tinh thần sa sút, ngược lại khí thế càng ngày càng đủ, những việc này, ngẫm lại liền đủ nàng tức giận.
Thang lầu thượng truyền đến thanh âm.
Bạch Diệc Thư nâng nâng con ngươi, lại khép lại, nàng phải gọi Lâm Y Nhiên biết ai mới là trong nhà này chủ nhân.
Lâm Y Nhiên bên kia hồn nhiên không để bụng người này, nàng đem Thẩm Nhạc đưa tới phòng bếp. Lại đem hai cái ghế kéo gần lại một ít, mới làm Thẩm Nhạc ngồi xuống.
Phùng mẹ trực tiếp bắt đầu chia thức ăn, "Dậy sớm ta liền đi mua đồ ăn, nhiều năm như vậy cũng không biết tiểu thư khẩu vị thay đổi không có. Này nói măng xào chân giò hun khói, tiểu thư khi còn nhỏ mỗi ngày đều ăn như vậy một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...