Chương 35

208 16 0
                                    

     "Ngươi... Từ chỗ nào học này đó." Thẩm Nhạc cúi đầu hỏi một câu.

    Lâm Y Nhiên như vậy, nàng đều có điểm không thói quen.

    Ngồi ở một bên người không có hồi nàng, chỉ đem trên bàn dâu tây bánh kem lấy lại đây mở ra.

    Thơm ngọt hương vị chui vào xoang mũi, Thẩm Nhạc lực chú ý lập tức bị dời đi.

    "Luận văn viết thế nào." Lâm Y Nhiên hỏi một câu.

    Thẩm Nhạc hướng bên người nàng ngồi ngồi xuống, nói: "Còn có hơn một nửa, ngày mai buổi sáng lại viết đi."

    Luận văn loại đồ vật này, viết cái dăm ba bữa hẳn là thái độ bình thường đi.

    "Ngày mai còn có ngày mai sự, hôm nay không viết xong nói, ngày mai sẽ càng mệt." Lâm Y Nhiên đem bánh kem cắt ra, bỏ vào mâm.

    Thẩm Nhạc cử cử chính mình quấn lấy băng vải tay nói: "Rất mệt, lại viết hai ngàn tự tay sẽ phế bỏ."

    Tiểu miêu móng vuốt hiện tại quý giá thực, lại viết xuống đi xác thật dễ dàng ra vấn đề.

    Lâm Y Nhiên rũ mắt nhìn thoáng qua thời gian, nói: "Chờ hạ ăn qua đồ vật, ngươi khẩu thuật, ta giúp ngươi đánh chữ."

    "Ta ngày mai chính mình viết cũng có thể." Thẩm Nhạc cảm thấy loại này việc nhỏ nàng có thể độc lập hoàn thành.

    Lâm Y Nhiên xoa xoa nàng đầu, nói: "Ngoan, hôm nay sự hôm nay tất."

    Thập phần ôn nhu miệng lưỡi, nói mười phần tàn nhẫn nói.

    Thẩm Nhạc thở dài, nói: "Vậy được rồi, hiện tại cũng còn không muộn, ta có thể hành, ta nhất định có thể hành."

    Cho chính mình cổ xong khí người, bắt đầu ăn Lâm Y Nhiên đưa cho nàng dâu tây bánh kem.

    Cơm chiều là chè hạt sen nấm tuyết.

    Lâm Y Nhiên mở ra máy tính chờ nàng.

    Ăn uống no đủ người ngồi xuống phòng ngủ trên giường. Thẩm Nhạc ôm trong lòng ngực ôm gối, nghĩ nghĩ nói: "Kiểu mới tài liệu ưu thế ở chỗ giá cả rẻ tiền, có thể đại lượng dùng cho sinh sản..."

    Đây là nàng lần đầu tiên đem trong đầu luận văn trực tiếp niệm ra tới, có loại mạc danh cảm thấy thẹn cảm. Vốn dĩ loại đồ vật này viết ra tới cũng cái gì tân ý, hiện tại còn muốn cho Lâm Y Nhiên loại này trong nghề xem, thật sự có loại mạc danh xấu hổ.

    Lâm Y Nhiên đánh chữ tốc độ thực mau, cơ bản có thể làm được Thẩm Nhạc mới vừa niệm xong, là có thể đánh tới cuối cùng một cái dấu chấm câu.

    Thẩm Nhạc cũng thực tranh đua, đại não cao tốc vận chuyển. Dư lại hai ngàn tự hơn nữa sửa chữa dùng không đến hai cái giờ.

    Có lẽ là đầu vận chuyển quá nhanh, nguyên bản còn tinh thần người đã bắt đầu ôm ôm gối ngủ gật.

    Lâm Y Nhiên đem phòng ngủ đèn điều tối sầm một ít, bắt đầu giúp Thẩm Nhạc làm cho thẳng sắp chữ cùng lỗi chính tả.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ