Tựa như rất nhiều chuyện, liền nàng chính mình đều không có nghĩ đến.
Buổi chiều Lâm sàng lão sư phát tới tin tức, Thẩm Nhạc làm Lâm Y Nhiên về trước trường học, chờ vội xong rồi nghĩ tới tới, cũng có thể lại qua đây.
Lâm Y Nhiên đáp ứng rồi buổi tối giúp nàng nấu cơm, sau đó vội vàng đi rồi.
Thẩm Nhạc lại thu thập một hồi, tính toán đi trước mua một ít nguyên liệu nấu ăn, như vậy Lâm Y Nhiên nấu cơm cũng có phát huy đường sống.
Tiểu khu phụ cận không có chợ bán thức ăn, Thẩm ngồi mấy trạm mà giao thông công cộng mới tìm được lớn một chút siêu thị.
Minh Nguyệt đã phát tin tức, nói buổi tối tưởng cùng Ninh Âm Âm tới xem một cái, Thẩm Nhạc cố ý nhiều mua gọi món ăn.
Mấy thứ đồ ăn đều thực trọng, Thẩm Nhạc một người xách thật lớn một đâu.
Trở về thời điểm gặp cao phong kỳ, xe buýt đều là mãn đương đương người, Thẩm Nhạc nghĩ nghĩ, tính toán đi trước nhìn xem.
Như vậy điểm đường đi trở về hẳn là cũng không vượt qua một giờ.
Thái dương hoàn toàn rơi xuống, cũng liền tại đây một giờ chi gian. Thẩm Nhạc đi ở trên đường, bên người chính là vành đai xanh.
Trên đường người không quá nhiều, thường thường có thể thấy cái nào ngõ nhỏ vụt ra tới chỉ tiểu miêu tới.
"A Phúc..." Một tiểu nam hài nhi khóc sướt mướt từ trước đầu đi tới.
Thẩm Nhạc nhìn hắn một cái, hỏi: "Tìm không thấy mụ mụ sao?"
Tiểu nam hài nhi lau một phen nước mắt, nói: "Ta miêu ném, ta tìm không thấy nó."
"Miêu..."
Lại là miêu, Thẩm Nhạc cảm thấy chính mình hai ngày này, khả năng mệnh phạm miêu.
Nàng buông đồ vật, từ lật tẩy lấy ra một bao khăn giấy, đưa cho hắn nói: "Thiên như vậy hắc, vẫn là về trước gia đi, ngày mai trời đã sáng lại tìm."
Tối lửa tắt đèn, miêu lại là thủy làm, không chừng ở đâu trốn tránh.
Tiểu nam hài nhi nghe nàng nói như vậy, cái miệng nhỏ một bẹp, lại khóc lên: "Ta nhất định phải tìm được A Phúc, thiên như vậy hắc nó sẽ sợ hãi, tỷ tỷ mang ta đi tìm được không, ta muốn tìm nó..."
Tiểu hài tử khóc lên, để cho người không có cách nào.
Thẩm Nhạc ngồi xổm xuống, cho hắn lau một phen mặt, nói: "Ta mang ngươi tìm có thể, nhưng ngươi đến đáp ứng ta không thể khóc, tìm không thấy nói, liền phải từ bỏ, ngày mai buổi sáng lại tiếp tục tìm, có thể chứ?"
"Ân!" Tiểu nam hài nhi thực nghe lời gật gật đầu.
"Ngươi nhớ rõ nó hướng cái kia phương hướng đi sao?" Thẩm Nhạc hỏi hắn.
Tiểu nam hài nhi nghĩ nghĩ, chỉ chỉ phía sau ngõ nhỏ nói: "Hình như là nơi này, ta thấy nó thoán đi vào, ta cũng tưởng đi vào, nhưng bên trong quá tối."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...