Hành lang gấp khúc, nữ nhân bưng rượu vang đỏ ly, ỷ ngồi ở lan can thượng, ánh mắt dừng ở cách đó không xa hồ nước.
Mới vừa rồi ở trong rừng trúc nhìn thấy Omega, trên người có cổ ngọt ngào tin tức tố mùi vị, cùng sau ra tới người kia là một đôi sao.
Nữ nhân nghĩ đến đây, bỗng dưng cong cong môi. Phảng phất không cũng cái gì quan hệ, một không một đôi nhi, còn phải xem nàng.
Buổi chiều vũ thế tiệm đại, Lâm Y Nhiên là bị tiếng đập cửa đánh thức, mở cửa sau nhìn thấy chính là tay phủng một bó hoa hồng trắng phục vụ sinh tiểu thư.
"Có một vị nữ sĩ làm ta đem hoa đưa tới, nói là tưởng cùng..." Phục vụ sinh cho rằng trong phòng chỉ có một người, liền nói, "Tưởng cùng ngài cộng tiến bữa tối."
"Bữa tối." Lâm Y Nhiên rũ mắt nhìn thoáng qua, tiếp nhận nàng trong tay hoa, nói một tiếng "Đa tạ" .
Hoa hồng trắng trung ương là một trương màu đen tấm card, tấm card thượng dùng kim sắc mực nước họa một viên tròn vo dâu tây.
Xa lạ tin tức tố tiến vào xoang mũi, Lâm Y Nhiên đại khái có thể đoán được đưa hoa người nguyên bản tưởng mời chính là ai.
Nàng đem hoa hồng đặt ở cửa sổ thượng, Thẩm Nhạc vừa lúc tỉnh lại.
Một giấc này ngủ thời gian không ngắn, Thẩm Nhạc đã thật lâu không ngủ thời gian dài như vậy.
"Đây là tình lữ phòng xép sao, như thế nào lại đưa tới một bó hoa hồng?" Thẩm Nhạc xoa đôi mắt, hỏi một câu.
"Có lẽ đúng không." Lâm Y Nhiên nhìn hoa, không lại nói có quan hệ với hoa hồng sự, chỉ nhẹ giọng đối nàng nói, "Dùng tay dụi mắt không tốt lắm."
Thẩm Nhạc lập tức thu hồi tay, ngoan ngoãn rời giường gấp chăn.
Lâm Y Nhiên rũ mắt nhìn nụ hoa đãi phóng hoa hồng trắng, ánh mắt trầm trầm xuống.
Cộng tiến bữa tối, xem ra cần thiết thừa dịp cơ hội này đi gặp một lần.
Buổi tối, Minh Nguyệt tới kêu hai người cùng đi các nàng phòng ăn cơm chiều.
Lâm Y Nhiên làm Thẩm Nhạc hãy đi trước, chính mình đi xử lý một ít việc lập tức quay lại.
Người phục vụ chờ ở lầu một hàng hiên khẩu, nàng thấy người, tự mình đem Lâm Y Nhiên đưa tới hành lang chỗ sâu nhất một gian nhà ở.
Nơi này cây trúc lớn lên không quá quy củ, có chút đã nghiêng tiến vào chặn người tầm mắt.
"Chính là nơi này, chúc ngài dùng cơm vui sướng." Phục vụ sinh nói xong xoay người biến mất ở hành lang dài trung.
Lâm Y Nhiên nhìn thoáng qua nghiêng đến trước mắt lục trúc, duỗi tay cầm then cửa tay.
Cửa phòng bị đẩy ra thời điểm, bên trong đen nhánh một mảnh.
Cố lộng huyền hư xiếc.
Lâm Y Nhiên đi vào đi, tính toán đem đèn mở ra, bỗng dưng eo bị người một ôm, thuận thế rơi xuống đối phương trên đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
NonfiksiTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...