Cố Ức Song đại não chết máy một giây, giây tiếp theo trực tiếp tiến lên kéo lại Ninh Âm Âm cánh tay, "Lão bà ngươi nghe ta nói..."
Đây là rất nhiều thiên tới, hai người lần đầu có tứ chi tiếp xúc.
Ninh Âm Âm tránh ra tay nàng, nói: "Ngươi trong đầu, trừ bỏ nam nữ hoan ái còn có cái khác đồ vật sao?"
Cố Ức Song nhíu mày nhìn nàng, vẻ mặt bi phẫn nói: "Ta mãn đầu óc đều là ngươi!"
Những lời này thanh âm quá mức đại, làm trong viện người đều sửng sốt sửng sốt.
Người này, thật là Cố Ức Song sao. Phảng phất cùng trong trí nhớ người, một chút đều không giống nhau.
Cố Ức Song nói: "Ta cả đời suy nghĩ cặn kẽ, tiểu tâm cẩn thận tạo hạ hiện tại gia nghiệp. Nhưng duy độc thấy ngươi, ta không rảnh lo tiểu tâm thử, cũng không rảnh lo suy xét cái gì hậu quả. Ta chỉ biết muốn bỏ lỡ ngươi, ta đời này cuộc sống hàng ngày khó an."
Hôm nay theo như lời, đều là nàng trong lòng lời nói.
Ngay từ đầu gặp được Ninh Âm Âm, Cố Ức Song tổng cảm thấy đối nàng chỉ là cầu mà không được ham muốn chinh phục. Sau lại lại phát hiện, không phải như thế, Ninh Âm Âm mặt mày, nhất tần nhất tiếu đều làm nàng càng lún càng sâu, vô pháp rút ra.
Khách sạn kia một lần, buổi sáng là Cố Ức Song trước tỉnh lại. Kia một khắc, sở hữu bình tĩnh cùng gặp biến bất kinh đều biến thành cần có.
Nàng chỉ nghĩ làm như vậy nhật tử, vô hạn kéo dài.
"Cho nên liền phải nói dối sao." Ninh Âm Âm nhìn nàng, nói, "Hai người ở bên nhau, không phải hẳn là thẳng thắn thành khẩn tương đối..."
"Ngươi nếu là thích, ta cái gì đều nghe ngươi."
Đại khái là nhất hèn mọn tư thái, trừ bỏ ở Ninh Âm Âm trước mặt, Cố Ức Song đến nơi nào không phải vạn chúng chú mục tiêu điểm.
Ninh Âm Âm nghe vậy, hít sâu một hơi, đóng đôi mắt trầm giọng nói: "Đi ra ngoài nói đi."
"A?" Cố Ức Song không có phản ứng lại đây.
"Ngươi muốn ở trong nhà người khác, nháo tới khi nào." Ninh Âm Âm hỏi một câu.
Rõ ràng là cầu hôn loại này quan trọng thời khắc, lăng là bị như vậy cá nhân làm cho không khí toàn vô.
Cố Ức Song một chút tiết khí, ủy khuất nói: "Ta không địa phương, trụ khách sạn đột nhiên thông tri muốn phá bỏ và di dời..."
"..." Ninh Âm Âm trầm mặc một lát, nói, "Trước cùng ta về nhà."
"Về nhà..." Cố Ức Song sửng sốt sửng sốt, phản ứng lại đây lúc sau lập tức theo tới Ninh Âm Âm phía sau.
Ninh Âm Âm đem trong tay túi đặt ở cửa, nhìn Thẩm Nhạc cùng Lâm Y Nhiên nói: "Xin lỗi, thêm phiền toái."
"Không có việc gì." Thẩm Nhạc nói một câu.
Hai người lúc này mới xoay người ra đại môn.
Trong hoa viên lại tối sầm lên, chỉ còn lại có hai người. Ngẩng đầu là đầy trời tinh, cúi đầu là ái nhân mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...