Chương 18

234 16 0
                                    

Lâm Y Nhiên nói một tiếng tạ, vặn ra nắp bình sau đem thủy đưa cho Thẩm Nhạc.

Minh Nguyệt cằm mau rớt trên mặt đất, như vậy ngọt ngào luyến ái nàng cũng tưởng có được.

Đang ở phúc trung không biết phúc Thẩm Tiểu Miêu tính toán lễ thượng vãng lai, cấp Lâm Y Nhiên cũng khai một lọ thủy, nhưng ninh nửa ngày lăng là không vặn ra.

Thẩm Nhạc: ". . ."

Nàng khó có thể tưởng tượng đã phân hoá chính mình sẽ trở nên như vậy nhược, có đủ mất mặt.

Minh Nguyệt nhướng mày nhìn nàng, câu nói kia nói như thế nào tới, luyến ái trung bị sủng một phương liền tương đương với 3 cấp tàn phế.

Nàng vỗ vỗ Thẩm Nhạc bả vai, thở dài một hơi: "Không ngừng cố gắng, cục cưng."

Thẩm Nhạc rũ mắt nhìn thoáng qua chính mình trong tay cái chai, phát hiện cái nắp bộ phận là cùng bình thân dính liền ở bên nhau, trách không được mở không ra.

"Tàn thứ phẩm." Thẩm Nhạc thấp thấp nói một tiếng, đem thủy bỏ vào trong bao tiếp tục đi phía trước đi.

Đỉnh núi địa phương thực trống trải, giải trí hạng mục không ít, từ phục cổ đến tân triều, mỗi hạng nhất đều ở dụ dỗ du khách tiêu phí.

"Tin tức tố rừng rậm", mộc chế chiêu bài viết như vậy mấy chữ.

"Là nước hoa sao?" Thẩm Nhạc dừng lại bước chân, hỏi một câu.

Ninh Âm Âm nhìn nhìn, nói: "Nhân công tin tức tố, cũng chính là bắt chước tin tức tố hương vị nước hoa, giá cả cao một ít thậm chí có thể lấy giả đánh tráo."

"Lấy giả đánh tráo?" Thẩm Nhạc lặp lại cuối cùng bốn chữ.

"Hương vị không có gì khác biệt, công năng sẽ có một ít. Như là gặp được kết hợp nhiệt thời điểm, Omega có thể dựa Alpha tin tức tố tới giảm bớt, nhưng nếu là nhân công tin tức tố, tác dụng cực kỳ bé nhỏ."

Ninh Âm Âm dứt lời, mang theo vài người vào cửa hàng này. Ở nàng trong mắt, Thẩm Nhạc đồng học phương diện này tri thức cơ hồ bằng không, cũng tân mệt là cái Alpha, tự chủ còn cường một ít, nếu là cái Omega, gặp được động dục kỳ, nên làm cái gì bây giờ đâu?

Nội bộ trang hoàng cùng bên ngoài giống nhau cổ xưa, như là khai rất nhiều năm cửa hàng. Mỗi một cái quầy triển lãm, đều tản ra sắc màu lạnh quang, bên trong phóng tinh xảo bình thủy tinh.

"Hoan nghênh quang Lâm." Ăn mặc chế phục nhân viên cửa hàng đi lên trước tới, ngực bài thượng viết "Vân tùng" hai chữ, hẳn là nhân viên hướng dẫn mua sắm danh hiệu.

Nhân công tin tức tố xem như một loại nhẹ xa sản phẩm, càng mô phỏng tin tức tố giá cả càng cao. Tin tức tố rừng rậm trừ bỏ có thể bán chính mình nghiên cứu phát minh tin tức tố, còn có thể căn cứ yêu cầu tới định chế khách hàng thích tin tức tố.

Minh Nguyệt nhìn quầy triển lãm nho nhỏ bình thủy tinh, chỉ vào trong đó một loại hỏi: "Cái này muốn bao nhiêu tiền."

Tuyết Tùng rũ mắt nhìn thoáng qua, mặt mang mỉm cười nói: "Yết giá là 3000 nguyên."

"3000 khối." Thẩm Nhạc một tháng đều không cần nhiều như vậy tiền.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ