Chương 30

253 15 0
                                    

Như là đã mất đi ý thức, nhưng rõ ràng một đôi mắt còn mở to, thoạt nhìn lại như vậy thanh triệt.

Thẩm Nhạc có chút không quá xác định, Lâm Y Nhiên đến tột cùng là say, vẫn là không có.

"Lớp trưởng, ngươi hiện tại, biết ta là ai sao?" Thẩm Nhạc thử hỏi một câu.

Lâm Y Nhiên rũ mắt nhìn nàng, thấp giọng nói một câu "Tiểu miêu", sau đó đem đầu để ở Thẩm Nhạc trên vai, khép lại đôi mắt.

"Lớp trưởng?" Thẩm Nhạc lại kêu một tiếng, lần này hoàn toàn không có người đáp lại.

Cái gì tiểu miêu, Lâm Y Nhiên đem nàng trở thành chính mình miêu sao, nàng như thế nào không nhớ rõ người này trong nhà dưỡng quá miêu.

Thẩm Nhạc lung tung suy nghĩ một hơi nhi, chuẩn bị đem Lâm Y Nhiên đẩy ra, lại phát hiện chính mình căn bản không động đậy.

"..."

Lâm Y Nhiên này sức lực, tuyệt.

Nhưng cũng không thể liền như vậy ngủ ở nơi này, điều hòa còn mở ra, không cái thảm nói, sẽ cảm lạnh.

Thẩm Nhạc suy nghĩ trong chốc lát, nghĩ ra một cái tuyệt diệu chủ ý.

Nàng rút ra một bàn tay, nỗ lực bắt được tới rồi thảm một góc, cái ở Lâm Y Nhiên cùng chính mình trên người.

Xem như bất đắc dĩ cử chỉ, người bên cạnh, đầu còn gối lên nàng trên vai, Thẩm Nhạc tưởng phiên cái thân, mười phút sau bị buộc bất đắc dĩ từ bỏ loại này ý tưởng.

Thật sự muốn liền như vậy ngủ một đêm sao, hảo kỳ quái tư thế.

Thẩm Nhạc nhìn trần nhà, ngực rầu rĩ, hơn nửa ngày qua đi mới nhớ tới một sự kiện.

Buổi tối ăn mặc bra ngủ, giống như nguy hại rất lớn. Nàng nghĩ vậy nhi, thập phần gian nan đem tay nhét vào phía sau, một tay giải nội y nút thắt.

Hô hấp thông thuận nhiều.

Đến nỗi Lâm Y Nhiên... Như vậy riêng tư địa phương, nàng nếu là hỗ trợ cởi bỏ có thể hay không không tốt lắm. Chính là liền như vậy xuyên cả đêm, sẽ rất khó chịu.

Thẩm Nhạc hít sâu một hơi, vẫn là bắt tay vói vào nhân gia xiêm y.

Một bên "Niệm sắc tức là không" nói, một bên tinh chuẩn đem tay dừng ở Lâm Y Nhiên sau lưng, nàng sờ soạng trong chốc lát, đột nhiên phát hiện sau lưng là không có tạp khấu.

Lâm Y Nhiên bra, mở miệng chẳng lẽ ở phía trước?

Thẩm Nhạc nghi hoặc, nàng nhớ rõ Minh Nguyệt cũng là loại này cùng loại kiểu dáng, nguyên nhân là Minh Nguyệt sẽ không đem mu bàn tay đến sau lưng hệ tạp khấu.

Đó là thời điểm Thẩm Nhạc còn cảm thấy kỳ quái, như thế nào sẽ có người sẽ không hệ, hiện tại xem ra, vẫn là có rất nhiều người sẽ không.

Thẩm Nhạc ổn định hô hấp, dứt khoát đem đôi mắt cũng đóng lên.

Tay dừng ở phía trước, dễ dàng giải khai tạp khấu.

Chăn liêu bao vây lấy bộ phận một chút mất đi trói buộc.

Hai người khoảng cách ở gang tấc chi gian, Thẩm Nhạc có thể cảm giác được rõ ràng Lâm Y Nhiên trước ngực độ cung.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ