"Kỳ thật..." Thẩm Nhạc tưởng nói đừng cùng tiểu hài tử giống nhau so đo.
Chỉ nghe Lâm Y Nhiên bên kia trầm mặc một lát, hỏi nàng nói: "Ngươi muốn nơi đó mà sao?"
Thẩm Nhạc nói: "Ta không có gì yêu cầu, ngươi nhìn xem công ty yêu cầu."
"Ta hiểu được, sớm một chút nghỉ ngơi, không cần quá mệt mỏi." Lâm Y Nhiên dứt lời kết thúc trò chuyện.
Thẩm Nhạc đột nhiên có loại điềm xấu dự cảm.
Nàng nhớ tới thật lâu phía trước Dụ Bắc diễn đàn thiệp, 【 bá đạo Alpha tiểu kiều thê 】.
Nếu vừa mới nàng nói muốn muốn, Lâm Y Nhiên sẽ đem nơi đó cướp về sao.
Thẩm Nhạc nghĩ vậy nhi, đột nhiên cười cười. Lâm Y Nhiên cũng không phải làm địa ốc, hẳn là sẽ không như vậy lỗ mãng.
Ly tân niên không đến một tháng thời gian, bệnh viện càng thêm vội lên
Trương bác sĩ nói, lần trước tới xem bệnh Khương Phượng Du trực tiếp chuyển tới bệnh viện tâm thần, nghe bên kia bác sĩ nói, là công tác xảy ra vấn đề, người nhất thời không tưởng khai, liền phạm vào bệnh.
Muốn nói người này tâm yếu ớt lên, thật đúng là không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo.
Tiểu Đường phát tin tức tới nói cho các nàng gửi Khuyết thành hàng tết.
Kết quả đợi mấy ngày hàng tết không chờ đến, một mở cửa gặp được cái người sống.
"Cố... Cố tổng?" Người này, cư nhiên còn ngàn dặm xa xôi mà chạy đến.
Cố Ức Song ăn mặc áo khoác, đầu vai còn tích tin tức tuyết.
"Ninh Âm Âm đâu?" Nàng hỏi một câu.
Thẩm Nhạc nói: "Ở..."
Nàng đột nhiên không biết, có nên hay không nói người ở nàng nơi này. Mấy ngày này nhật tử là một ngày một ngày mà đi qua, chính là Ninh Âm Âm khí phảng phất một chút cũng chưa tiêu.
Cố Ức Song biết hỏi không ra tới cái gì, trực tiếp hướng về phía trong phòng bắt đầu kêu: "Lão bà, lão bà ngươi ở đâu, ta tiếp ngươi về nhà!"
Này cùng Thẩm Nhạc trong ấn tượng Cố Ức Song không quá giống nhau, dĩ vãng nhìn thấy nàng, tổng cảm thấy ổn trọng thành thục. Này như thế nào càng sống càng đi trở về.
Có lẽ là cảm thấy cảm thấy Cố Ức Song ở cổng lớn ồn ào không tốt lắm, một lát sau Ninh Âm Âm hiện thân.
Người còn ăn mặc áo ngủ, tóc cũng tán trên vai không như thế nào xử lý.
"Kêu xong rồi sao, kêu xong rồi ta muốn đi ngủ." Ninh Âm Âm nói một câu, cũng không có làm Cố Ức Song vào cửa ý tứ.
Cố Ức Song cười nói: "Ngươi đừng gạt ta, ban ngày ban mặt ngủ cái gì giác. Đây là Lâm Y Nhiên phòng ở, ta biết đến. Ngươi đừng cùng ta giận dỗi, chúng ta về nhà đi, không kết hôn liền không kết hôn, ngươi ở ta trước mặt nhi là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...