Chương 39

226 14 0
                                    

Lâm Y Nhiên xoay người thời điểm, Thẩm Tiểu Miêu còn cúi đầu ngồi ở trên giường.

Người này thực không thành thật, rõ ràng đêm qua còn ôm nàng cổ luyến tiếc tách ra, hôm nay buổi sáng liền bắt đầu trở mặt không biết người.

Lâm Y Nhiên thập phần hoài nghi, nếu tối hôm qua thật sự tin nàng lời nói, ở trên người nàng lưu lại đánh dấu, người này có thể hay không buổi sáng lên lúc sau biểu diễn một cái tại chỗ tạc mao.

"Muốn ăn một chút gì sao?" Lâm Y Nhiên hỏi một câu.

"Ta..." Thẩm Nhạc tưởng nói chính mình không ăn, chính là bụng trước một bước kêu một tiếng.

"..."

Ngày hôm qua thể lực sống làm được nửa đêm, mãi cho đến hiện tại đều hạt gạo chưa tiến, nàng xác thật đói bụng.

Nhưng là trong lòng phân cao thấp nhi, nàng không muốn ăn Lâm Y Nhiên cấp đồ vật.

Cái này đại kẻ lừa đảo, cư nhiên lừa nàng lâu như vậy.

Nàng còn vẫn luôn cho rằng Lâm Y Nhiên có bao nhiêu dốc lòng, hiện tại ngẫm lại chân chính dốc lòng mà lại kiên cường rõ ràng là chính mình.

Đột nhiên biến thành Omega liền tính, còn bị bên người lang cắn một ngụm.

Thẩm Nhạc mày túc ở bên nhau.

Lâm Y Nhiên hiện tại ở trong lòng nàng hình tượng cùng sói đội lốt cừu vô dị.

Alpha tự chủ so Omega cường, Lâm Y Nhiên kinh không được dụ hoặc, giậu đổ bìm leo chính là không đúng.

Thẩm Nhạc nhìn nàng, Lâm Y Nhiên hiện tại càng là y quan đoan chính, nàng trong lòng liền càng khó chịu, "Ngươi nghĩ lại, vì cái gì khống chế không được."

Lời này làm Lâm Y Nhiên khóe môi nhợt nhạt câu một câu.

Cư nhiên còn dám hỏi ra loại này lời nói.

Ngày hôm qua cũng không biết là ai vòng eo dính sát vào nàng, như thế nào cũng không chịu rời đi.

"Ngươi cảm thấy đâu." Lâm Y Nhiên hỏi lại nàng.

Thẩm Nhạc bị hỏi đến nghẹn họng, nàng cảm thấy chính mình không có gì vấn đề. Nhiều lắm cởi xiêm y mà thôi, ai ngủ không thoát y thường.

"Ngươi trước hôn ta!"

Đạo hỏa tác chính là cái kia hôn, nếu không phải Lâm Y Nhiên trước thân nàng, nàng cũng sẽ không bị thân đắc ý loạn thần mê. Làm cho nàng hiện tại trên người, trên quần áo tất cả đều là Lâm Y Nhiên tin tức tố mùi vị.

Lâm Y Nhiên không nói gì, chỉ là lẳng lặng mà nhìn Thẩm Nhạc. Đêm qua, nàng chỉ là muốn dùng nụ hôn này dọa nàng một dọa, làm Thẩm Nhạc biết khó mà lui. Ai biết này chỉ tiểu miêu nhanh như vậy liền câu lấy nàng cổ. Cổ còn chưa đủ, chân cũng quấn lấy nàng, liên tiếp ở nàng trong lòng ngực cọ.

Người này hiện tại lời thề son sắt bộ dáng, xa không có đêm qua ở nàng dưới thân tới thẳng thắn thành khẩn.

Bây giờ còn có sức lực lý luận cái này, nhất định là bởi vì còn chưa đủ mệt.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ