Chương 48

203 11 0
                                    

Cái kia Giang thiếu tướng luôn miệng nói cái gì nàng là duy nhất người được chọn, nguyên lai đã sớm không phải duy nhất.

"Ngươi, đồng ý?" Thẩm Nhạc hỏi nàng.

Ninh Âm Âm nói: "Không có, nàng nói nhiệm vụ này yêu cầu làm ta ngụy trang Omega, ta nói ta làm không được."

Cũng không phải làm không được, là quá mạo hiểm. Hi Will duyệt nhân vô số, sẽ không nhìn không ra tới một cái người thân phận là Alpha, vẫn là Omega. Giang thiếu tướng ngôn chi chuẩn xác, nhưng nói ra mỗi câu nói, nghĩ lại lên, đều đối chấp hành giả an toàn khuyết thiếu suy xét.

Thẩm Nhạc nói: "Ta phải ngẫm lại."

"Ngươi còn tưởng cái gì, chẳng lẽ ngươi có biện pháp có thể giấu đến quá hi Will đôi mắt, làm nàng cảm thấy ngươi là cái Omega?" Ninh Âm Âm hỏi nàng.

Thẩm Nhạc trầm mặc, không thể không nói cái này Giang thiếu tướng thật đúng là giảo hoạt.

Quảng giăng lưới biến vớt cá, cũng coi như là cái biện pháp.

Lâm Y Nhiên trở về thời điểm không có nhiều lời, chỉ nói cho các nàng Giang thiếu tướng lời nói không thể toàn tin.

Có chút người là hồ ly ngàn năm thành tinh, trong miệng lời nói dối so nói thật muốn nhiều.

Thẩm Nhạc cũng liền trước đem tâm tư thu trở về.

.

Bắt chước hệ thống lý luận khóa bắt đầu lúc sau, Thẩm Nhạc đường đường khóa nghe được đều thực nghiêm túc.

Nàng nguyên tưởng rằng bắt chước là chết, người là sống, luôn có đáng giá biến báo địa phương. Ai biết thứ này cư nhiên còn có thể rà quét người tin tức, lựa chọn xứng đôi độ tối cao quấy nhiễu đối tượng.

Nhưng thật sự là quá trí năng.

Buổi tối Thẩm Nhạc đem Lâm Y Nhiên hẹn ra tới, hai người tới rồi phòng luyện tập.

Mỗi một gian phòng luyện tập đều trang bị có mười đài bắt chước khí.

Lâm Y Nhiên khai đèn, Thẩm Nhạc trước bắt đầu huấn luyện.

Đầu cuối liên tiếp bắt chước hệ thống lúc sau, có thể thật khi giám sát huấn luyện giả thân thể trạng thái.

Huấn luyện bắt đầu sau, Lâm Y Nhiên nhìn đến Thẩm Nhạc các hạng chỉ tiêu là bình thường.

Theo thời gian trôi đi, tim đập dần dần nhanh một ít, huyết áp cũng có bay lên xu thế.

Lâm Y Nhiên ngồi ở một bên, rũ mắt nhìn đầu cuối thượng chỉ tiêu, ánh mắt thoáng cử động một chút.

Thừa dịp buổi tối tới luyện tập không ngừng các nàng hai cái, không bao lâu lại lại đây vài người, cũng không chào hỏi, trực tiếp đi mặt khác bắt chước khí phụ cận.

Lâm Y Nhiên tiếp tục nhìn chính mình đầu cuối, ở đều tốc bay lên các loại chỉ tiêu trung nàng thấy được một cái dị thường dao động, thực ngắn ngủi một giây đồng hồ, hẳn là xuất hiện điểm ngoài ý muốn tình huống.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ