Thẩm Nhạc cảm thấy trong xe không khí có chút bất đồng.
Bãi đỗ xe ánh sáng không tốt lắm, trong xe sự, ngoài xe là nhìn không thấy.
Lâm Y Nhiên hẳn là sẽ không...
Thẩm Nhạc hướng chỗ tựa lưng thượng nhích lại gần, nếu không phải có chỗ tựa lưng cái này chướng ngại, nàng có thể trực tiếp lật qua đi.
Lâm Y Nhiên không có động nàng, chỉ là dùng tay bao lấy Thẩm Nhạc tay.
Mang theo chút lạnh lẽo ngón tay, ở khe hở ngón tay gian vuốt ve, ngón tay giữa tiết thượng nhẫn lui xuống dưới.
Cho dù nhẫn rời đi ngồi xuống vị khe hở, Lâm Y Nhiên tay như cũ phúc ở phía trên.
Thẩm Nhạc trong lòng loạn loạn.
"Còn ăn cơm sao..." Thẩm Nhạc hỏi một câu.
Lâm Y Nhiên nhìn nàng, trong mắt mang theo chút khắc chế, một đôi mắt cơ hồ đem người trong ngoài phác hoạ cái biến, "Ngươi nói đi?"
"Kia... Không ăn."
Thẩm Nhạc thanh âm có chút thấp, nàng ăn không vô nữa, Lâm Y Nhiên con ngươi dụ dỗ nàng hạ vực sâu giống nhau.
Xe tự nhiên là khai trở về nhà, mới vừa đi vào môn, Lâm Y Nhiên liền đem chuẩn bị chuồn mất tiểu miêu cuốn vào trong lòng ngực.
Khảo kéo ôm là cái rất mệt mỏi động tác, nhưng đối với Lâm Y Nhiên tới nói cũng không phải quá khó khăn. .
Thẩm Nhạc phía sau lưng để ở trên cửa, chân gắt gao mà câu lấy.
"Nhẫn, từ chỗ nào tới." Lâm Y Nhiên hỏi một câu.
Thẩm Nhạc nói: "Là Tiểu Vân đưa tân niên lễ vật..."
"Tân niên lễ vật." Lâm Y Nhiên nhìn nàng đôi mắt, thấp giọng nói, "Kia cũng không thể loạn thu."
Thẩm Nhạc thấp cúi đầu, "Ta về sau không thu, Tiểu Vân lúc trước tới bệnh viện thời điểm, ta chiếu cố một chút, cho nên nàng..."
"Còn gọi như vậy thân thiết."
Thẩm Nhạc giải thích nói: "Nàng thật sự họ ' Tiểu ', không phải ta kêu thân thiết."
Lâm Y Nhiên bỗng dưng cười cười, nhẹ nhàng hôn hôn nàng khóe mắt.
Môi đỏ rơi xuống địa phương phiếm điểm đào hoa sắc. Thẩm Nhạc màu da thực bạch, bị môi gọt giũa quá địa phương, thực dễ dàng bị biến thành như vậy.
Thẩm Nhạc câu lấy nàng cổ, hỏi: "Ngươi vì cái gì..."
Lâm Y Nhiên nhìn nàng.
"Vì cái gì đến bây giờ đều không đánh dấu ta?" Tiểu miêu đôi mắt mang theo điểm điểm quang, có như vậy chút lên án ý vị.
Lâm Y Nhiên con ngươi đang nghe thấy những lời này lúc sau, hiện lên một tia tình dục.
Đánh dấu.
Này hai chữ dụ hoặc thật sự là quá lớn.
"Ngươi muốn sao?" Lâm Y Nhiên đem người hướng chính mình trên người mang theo vùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...