Chương 21

228 19 0
                                    

Ăn đến một nửa trăm kỳ cương ở bên miệng, tuy rằng loại này lời nói ở trong ký túc xá há mồm liền tới, nhưng là ở Lâm Y Nhiên trước mặt có thể hay không không tốt lắm.

Minh Nguyệt xem một phòng người đều không nói lời nào, còn tưởng rằng chính mình nói sai rồi lời nói. Nhưng cẩn thận tưởng tượng, mọi người đều là nữ hài tử, thân một chút cũng sẽ không thiếu khối thịt. Toại hỏi Thẩm Nhạc nói: "A nhạc sẽ để ý sao?"

Thẩm Nhạc lắc lắc đầu, nàng đương nhiên sẽ không để ý cái này, cũng không biết Lâm Y Nhiên...

"Có thể." Bỗng dưng, Lâm Y Nhiên nói một câu.

Minh Nguyệt trước mắt sáng ngời.

Lâm Y Nhiên đứng dậy đi đến Thẩm Nhạc trước mặt, nàng cúi người đem tay chống ở trên tường, một cái tay khác lấy đi rồi Thẩm Nhạc trong miệng trăm kỳ.

Thẩm Nhạc còn không có phản ứng lại đây, bỗng dưng, khóe môi hơi ôn, một cái hôn nhẹ nhàng dừng ở khóe môi.

Thẩm Nhạc mở to hai mắt, thiếu chút nữa quên hô hấp.

Lâm Y Nhiên trên người có dễ ngửi tin tức tố mùi vị, làm nàng trong cơ thể cồn đều sinh động lên, rượu không say người, nhưng hỗn này đó tin tức tố, đủ rồi làm người hơi say.

Nụ hôn này dừng lại thời gian không quá dài, cơ hồ là lướt qua liền ngừng. Hơi ôn cánh môi rời đi khi, Thẩm Nhạc trong lòng đột nhiên có một ít không tha.

Không tha... Càng chuẩn xác tới nói, là không đủ.

Thẩm Nhạc trầm mặc, nàng không cảm thấy chính mình là một cái thấy sắc nảy lòng tham người.

Kế tiếp thời gian Thẩm Nhạc đều là ở trầm mặc, không ở trầm mặc trung bùng nổ, liền ở trầm mặc trung diệt vong. Thẩm Nhạc không giống nhau, nàng nhíu lại mày, nhìn chằm chằm trên mặt đất quân bài, toàn bộ đầu óc hỗn độn thành một mảnh.

"Phía trước, không có hôn qua người khác sao." Rời đi phòng lúc sau, Lâm Y Nhiên hỏi một câu.

Thẩm Nhạc sửng sốt sửng sốt, phản ứng lại đây Lâm Y Nhiên hỏi cái gì, mới nói: "Sao... Sao có thể đâu, ta lớn như vậy."

Hành lang có chút ám, che dấu ở người nào đó hơi hoảng loạn biểu tình.

Lâm Y Nhiên nghe thấy cái này, thoáng cong cong khóe môi, nàng là cùng Thẩm Nhạc cùng nhau lớn lên, đối nàng lại hiểu biết bất quá. Người này ở khác Omega trước mặt có bao nhiêu như cá gặp nước, nội bộ liền có bao nhiêu ngây thơ.

Đừng nói là một cái hôn, chỉ sợ còn không có kéo qua người khác tay.

"Là bởi vì ta, cho nên không vui sao." Lâm Y Nhiên hỏi nàng.

Thẩm Nhạc lắc lắc đầu, chẳng qua là bởi vì gặp một kiện từ trước chưa làm qua sự, làm nàng có chút vô thố thôi. Nhưng là, nàng không thể nói ra, nếu không Lâm Y Nhiên nhất định sẽ cười nhạo nàng.

"Như thế nào sẽ đâu, ta biết là nói giỡn." Vui đùa mà thôi, Thẩm Nhạc cảm thấy chính mình có chút khác thường, hết thảy đều thực khác thường. Nàng ngước mắt nhìn thoáng qua Lâm Y Nhiên, lại vội vàng đem ánh mắt thu hồi tới.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ