Chương 29

181 13 0
                                    

Lâm Y Nhiên nghe thấy những lời này, không khỏi cười cười.

Thẩm Nhạc người này thật đúng là mạnh miệng, khoa học kỹ thuật phát triển, này tính cái gì, thấy mầm biết cây sao?

"Hắn sao có thể nói cho ngươi đâu." Thẩm Nhạc nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, tiểu cô nương đi nơi đó không phải hẳn là bảo mật sao.

Lâm Y Nhiên uống xong thủy, buông trong tay cái ly, nói: "Không trách hắn, hắn nói ngày hôm trước buổi tối, ở làm công trong tiệm thấy hai cái thật xinh đẹp nữ hài nhi, một cái ăn mặc vàng nhạt váy dài, thoạt nhìn thực thục nữ. Lúc sau liền ở tiệm đồ uống thấy được ngươi."

"Nguyên lai là như thế này, vậy các ngươi bộ môn không phải đều đã biết sao."

Phải biết rằng như vậy, ngày hôm sau nàng khẳng định liền đổi một bộ xiêm y. Bất quá này tiểu tử, ánh mắt đủ kém, nàng ly "Thục nữ" này hai chữ, kém nhưng không ngừng cách xa vạn dặm.

Lâm Y Nhiên nhìn nàng, nói: "Rêu rao khắp nơi, còn sợ người thấy?"

"Ta... Không tưởng rêu rao khắp nơi, cũng không mua cái gì đồ vật." Thẩm Nhạc không biết chính mình vì cái gì muốn giải thích loại sự tình này, bất quá nàng chính là tưởng cùng Lâm Y Nhiên giải thích.

Lâm Y Nhiên thoáng cười cười, đứng lên, lại bắt đầu đánh tiếp quét.

Liền Thẩm Nhạc loại này kết hợp nhiệt còn vọng tưởng chính mình nhẫn quá khứ người, chẳng sợ dạo chính là khu đèn đỏ, Lâm Y Nhiên đều tin tưởng nàng chỉ là tò mò.

Bất quá có chút không ở lớp học thượng giảng sinh lý tri thức, nàng xác thật yêu cầu cấp Thẩm Nhạc phổ cập khoa học một chút, nếu không sớm hay muộn có một ngày muốn chuyện xấu.

Buổi tối, Lý a di tới gõ cửa thời điểm, hai người vừa mới buông quét tước công cụ.

"Lý a di." Thẩm Nhạc gọi một tiếng.

Lý a di vẫy vẫy tay, nói: "Mệt mỏi một ngày, đến a di nơi này ăn chút cơm chiều, buổi tối hảo hảo ngủ một giấc."

"Này..." Thẩm Nhạc nhìn Lâm Y Nhiên liếc mắt một cái, đối Lý a di nói, "Này quá phiền toái ngài."

"Không phiền toái, các ngươi hai cái lại ăn không hết nhiều ít đồ vật." Lý a di cười cười.

Thẩm Nhạc nói: "Kia, ta giúp ngài cùng nhau làm?"

"Đương nhiên có thể." Lý a di thật cao hứng, cái này địa phương đã thật lâu không có như vậy náo nhiệt qua.

Thẩm Nhạc cùng Lâm Y Nhiên giặt sạch tay, đi đối diện phòng ở.

Nói tốt phải cho Lý a di hỗ trợ Thẩm Nhạc, cuối cùng bị Lý a di an trí ở trên sô pha.

Từ rửa rau đến chưởng muỗng, toàn bộ đều là Lý a di cùng Lâm Y Nhiên ở động thủ.

Thẩm Nhạc vài lần ngượng ngùng muốn đi hỗ trợ, đều bị ấn trở về, lý do là "Phòng bếp quá tiểu, trạm không dưới ba người" .

Bất đắc dĩ chỉ có thể ngồi ở phòng khách rưng rưng lột hạch đào.

Cũng không biết Lý a di là từ khi nào bắt đầu nấu canh, tiến nhà ở liền có một cổ nồng đậm canh gà vị, nghe lên thực mười phần khai vị.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ