Chương 41

212 11 0
                                    

Thừa thanh viên ở bắc núi hoang, ly khoáng an phòng khám có không ngắn một khoảng cách.

Hai người là kêu taxi đi.

Nam nhân kêu Cố Doanh, mười mấy năm trước ở Thẩm Nhạc phụ thân nhận chức bệnh viện thực tập quá, thực tập kỳ qua đi liền rời đi bệnh viện chính mình khai một nhà phòng khám, vẫn luôn kinh doanh đến bây giờ.

"Như thế nào không lưu tại nơi đó đâu, đế quốc chữa bệnh cơ cấu đãi ngộ vẫn luôn thực tốt." Thẩm Nhạc hỏi một câu.

Cố Doanh nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, nói: "Ta không có cách nào tiếp tục lưu lại đi, Thẩm lão sư ra ngoài ý muốn lúc sau, hiện trường xử lý công tác ta cũng ở. Ta không nghĩ lưu tại nơi đó, ta sợ tiến phòng thời điểm, không thấy được từ trước người."

"Xin lỗi, ảnh hưởng đến ngươi."

Thẩm Nhạc đôi mắt có chút hồng, Cố Doanh nói làm nàng nhớ tới cái kia mùa đông.

Nàng vẫn luôn cho rằng, Thẩm Dục sẽ tưởng thường lui tới giống nhau ở tan tầm lúc sau tìm được dơ hề hề nàng, mang nàng về nhà rửa mặt.

Nhưng vẫn luôn chờ đến ban đêm, nàng mới biết được Thẩm Dục vĩnh viễn cũng không về được.

Cố Doanh xem thần sắc của nàng ngưng trọng lên, thấp giọng nói: "Xin lỗi, làm ngươi nghĩ đến không vui sự."

"Không có việc gì, đều đi qua."

Người nên đi trước xem, có thể hoài niệm từ trước, nhưng không thể bởi vậy mà phí thời gian.

Thẩm Nhạc miễn cưỡng cong cong khóe môi, dùng tay lau khóe mắt.

Thừa thanh viên đề phòng phi thường nghiêm ngặt, ra vào yêu cầu đăng ký, chỉ có báo bị quá trực hệ mới có thể đem những người khác mang tiến vào.

Hai người đi rồi thật lâu, một đường đều là lạnh băng mộ bia.

"Hắn ở chỗ này." Thẩm Nhạc dừng lại, rũ mắt nhìn trước mắt mộ bia.

Thẩm Dục.

Hắn là đế quốc ưu tú y sư, dao phẫu thuật làm bạn hắn thời gian thậm chí lớn hơn với người nhà của hắn.

Nhưng không có người nghĩ đến, kết quả là muốn hắn tánh mạng cũng đúng là dao phẫu thuật.

Cố Doanh đem trong tay hoa đặt ở mộ bia trước, thật sâu cúc một cung.

Thẩm Nhạc không nhớ rõ đây là lần thứ mấy, mỗi lần vừa đến nơi này, tâm tình luôn là rất suy sút.

"Ta nhớ rõ lúc ấy chuyện này xử lý thực mau." Cố Doanh thấp giọng nói một câu.

Thẩm Nhạc gật gật đầu, "Toà án xử lý thực mau, người kia cũng đã chịu trừng phạt, chính là ba ba không về được."

Một mạng đổi một mạng, là nhất không đáng cách làm, bởi vì mỗi người đều là bất đồng, không có ai có thể thay thế ai.

Thẩm Dục không có, chính là không có. Vô luận thế nào, đều đền bù không được sự thật này.

Cố Doanh đưa cho nàng một trương khăn giấy, đây là hắn nhiều năm trước tới nay, lần đầu tiên chính diện đối mặt Thẩm Dục sự. Đặc biệt là nhìn thấy Thẩm Dục nữ nhi lúc sau, cái loại này cảm giác vô lực cùng đau lòng đều thổi quét mà đến.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ