Hai vị tân nhân đã ở đừng bàn kính rượu.
Thẩm Nhạc uống lên nước miếng, lẳng lặng chú ý Cố Ức Song cùng Ninh Âm Âm động tác.
Hai người là lãnh tòa, nhưng giống như cũng không có cái gì giao lưu.
Không có giao lưu liền hảo, Ninh Âm Âm từ trước đến nay không thích Alpha theo đuổi chính mình, Cố Ức Song nhìn qua lại không phải cái gì dễ dàng từ bỏ người. Một khi nổi lên tranh chấp, nhưng không tốt lắm xong việc.
Cân nhắc gian, tân nhân đã tới rồi này một bàn.
Thượng tổng trên mặt mang theo tiêu chí tính tươi cười, cuối cùng kính rượu thời điểm, bị bên người người đoạt đi trong tay chén rượu.
"Nàng tửu lượng không tốt, ta thế nàng." Nữ nhân nói lời nói gian đã đem trong ly rượu uống một hơi cạn sạch.
Hai người chưa từng có nhiều dừng lại, nói nói mấy câu, liền lại rời đi.
Thẩm Nhạc ánh mắt lúc này mới thu hồi tới.
Lâm Y Nhiên chú ý tới nàng khẩn trương, thấp giọng nói: "Không có việc gì, không phải cái gì đại trường hợp."
"Hảo..."
Nàng nơi nào là đang khẩn trương hôn lễ, là đang khẩn trương đối diện hai người thôi.
Một bữa cơm ăn xong tới, một bàn người không khí đều mạc danh hài hòa, hài hòa đến làm Thẩm Nhạc cảm thấy là một bàn người xa lạ, vừa vặn ngồi ở cùng nhau.
Trước khi đi Thẩm Nhạc đi tranh toilet.
Mới ra toilet đại môn, liền thấy hôn lễ vai chính.
Nữ nhân cùng Lâm Y Nhiên đứng chung một chỗ, tựa hồ là đang nói chuyện gì, bỗng dưng nữ nhân khóe môi nhợt nhạt cong một loan.
Thẩm Nhạc còn đứng, nữ nhân ánh mắt đột nhiên quét lại đây.
Đó là một đôi mười phần câu nhân mắt đào hoa.
"Ngươi bạn gái thật xinh đẹp." Nữ nhân nói một câu.
Lâm Y Nhiên sắc mặt trầm trầm xuống, "Thượng tổng ở tìm ngài."
"Nhỏ mọn như vậy, bất quá là nhìn xem mà thôi." Nữ nhân cười cười, hướng về phía Thẩm Nhạc gật gật đầu, xoay người đi rồi.
Thẩm Nhạc nhìn nữ nhân bóng dáng, hỏi Lâm Y Nhiên nói: "Ngươi nhận thức nàng?"
Nàng cho rằng Lâm Y Nhiên chỉ nhận thức thượng tổng, không nghĩ tới còn nhận thức một vị khác.
Lâm Y Nhiên sờ sờ nàng đầu, nói: "Nhận thức, vị này chính là ta nói Giang thiếu tướng bằng hữu, nàng thác ta tìm một người."
"Tìm được rồi sao?" Thẩm Nhạc hỏi nàng.
Lâm Y Nhiên đôi mắt mị nhíu lại, "Xem như đi."
Cũng không biết là giúp vội, vẫn là thêm loạn.
.
Buổi tối 8 giờ, Lý thúc xe tới rồi khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Non-FictionTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...