Chương 2

522 35 0
                                    

Thẩm Nhạc ngẩng đầu, thấy Lâm Y Nhiên quen thuộc khối băng mặt.

    "Nha, ra tới tản bộ a lớp trưởng." Nàng đôi mắt hồng hồng, có thể mạnh miệng thành như vậy đã thực không dễ dàng.

    Gió đêm mang theo điểm lạnh lẽo, Thẩm Nhạc xuyên rất mỏng, cả người ở rộng thùng thình xiêm y, ở Lâm Y Nhiên trong mắt có vẻ có chút nhỏ yếu bất lực.

    Lâm Y Nhiên nhìn Thẩm Nhạc thật lâu, sau đó ngồi ở nàng bên cạnh người: "Phát sinh chuyện gì sao."

    Thẩm Nhạc nước mắt đương trường vỡ đê, nàng lần đầu như vậy yếu ớt, trên mặt không có quá nhiều biểu tình nhưng là nước mắt ngăn không được mà đi xuống lạc.

    Đây là một loại muốn đem theo đuổi đã lâu đồ vật, từ trong cơ thể rút ra đau đớn cùng bất đắc dĩ.

    Lâm Y Nhiên không nghĩ tới nàng sẽ khóc, người này ngày thường ở trong trường học luôn là cười khanh khách, đi đường đều hận không thể hoành, cuồng đến không được.

    Nhưng hiện tại, giống như là cái lạc đường tiểu bạch thỏ. Lần đầu tiên, Lâm Y Nhiên cảm thấy người này yêu cầu một cái bả vai tới dựa.

    "Không có việc gì." Lâm Y Nhiên nói một câu.

    Thẩm Nhạc xoa xoa nước mắt, nói: "Ngươi không rõ."

    "Không rõ cái gì." Lâm Y Nhiên hỏi nàng.

    Thẩm Nhạc ngẩng đầu nhìn nàng, tựa hồ là suy nghĩ thật lâu mới làm ra quyết định, nàng hỏi: "Nếu, ta nói cho ngươi ta kỳ thật là Omega, ngươi sẽ cười nhạo ta sao."

    "Omega..." Lâm Y Nhiên ánh mắt thu chợt tắt, tựa hồ là ý thức được cái gì, nàng thấp giọng nói, "Không phải ngươi sai."

    Dù sao cũng là bệnh viện vấn đề, những lời này Lâm Y Nhiên không có nói ra.

    Sớm tại khảo thí phía trước, Lâm Y Nhiên liền thu được bệnh viện xin lỗi tin, nàng là Alpha, cái này nàng tin tưởng vững chắc mười tám năm sự, lại này phía trước nàng người nhà cơ hồ đã từ bỏ làm Omega chính mình.

    Dự kiến bên trong còn có Thẩm Nhạc thật là Omega.

    Lúc trước ánh mắt đầu tiên nhìn đến Thẩm Nhạc thời điểm, Lâm Y Nhiên bằng vào chính mình Alpha bản năng, kết luận người này khẳng định là Omega, nhưng Thẩm Nhạc cư nhiên lấy ra Alpha giám định giấy chứng nhận. Giám định sai lầm, loại này phát sinh tỷ lệ vì phần trăm chi mấy sự, thật giống như là cho các nàng hai cái nhân sinh khai cái vui đùa.

    Thẩm Nhạc tiếp tục khóc, nàng đời này trước nay không như vậy mất mặt quá, ở lớp trưởng trước mặt khóc thành một cái khờ phê.

Tựa hồ là vì an ủi nàng, không biết qua bao lâu, Thẩm Nhạc nghe thấy Lâm Y Nhiên nhàn nhạt nói: "Kỳ thật, ta cũng là Omega."

    Thẩm Nhạc nước mắt đương trường bị dọa trở về: "Ngươi nói... Cái gì?"

    Nàng cảm thấy chính mình nghe lầm, Lâm Y Nhiên vừa rồi nói nàng cũng là Omega.

    "Ta cũng là, không tin nói có thể xem ta giám định báo cáo." Lâm Y Nhiên nhợt nhạt cười cười, giống đang nói một kiện thập phần lơ lỏng bình thường sự.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ