Chương 66

215 8 0
                                    

    Thẩm Nhạc thoáng cười cười, nói: "Thông tri có ích lợi gì, lại nhìn không thấy người."

    "Nghe thấy liền hảo." Lâm Y Nhiên nhìn ngoài cửa sổ thiên, nhớ tới chút chuyện cũ.

    Đơn giản một câu, đại khái sẽ không có ai nghe ra tới lời này ý tứ.

    Đối với Lâm Y Nhiên tới nói, Thẩm Nhạc thanh âm, Thẩm Nhạc người, đều là nàng có thể an gối mà miên thuốc hay.

    Đại học trước cái kia kỳ nghỉ, nàng cơ hồ cùng ngoại giới chặt đứt liên hệ. Cái loại này mỗi ngày chỉ có thể nhìn đồng hồ sinh hoạt sinh hoạt, nàng ký ức hãy còn mới mẻ.

    Hai người ở hai tòa thành, rất xa một khoảng cách, nhưng may mà nhìn đến chính là cùng mặt trăng.

    Tân niên ban đêm Thẩm Nhạc ngủ đến không tốt lắm, mấy ngày nay cũng chưa cái gì ăn uống. Cũng không biết có phải hay không ăn uống bị Lâm Y Nhiên cấp dưỡng điêu, luôn là đối ăn cơm nhấc không nổi tới hứng thú.

    Sáng sớm, Thẩm Nhạc đối mặt Ninh Âm Âm nướng ra tới bánh mì phiến, thiếu chút nữa nhổ ra.

    "Như vậy khó ăn?" Ninh Âm Âm nếm một ngụm, cảm giác cũng không tệ lắm.

    Bánh mì loại đồ vật này, lại thế nào cũng sẽ không quá khó ăn.

    Thẩm Nhạc nói: "Ăn uống không tốt lắm, có thể là ngày hôm qua thịt cá, ăn đỉnh."

    "Ăn uống không tốt." Ninh Âm Âm để sát vào một ít, nói, "Ăn uống không tốt, ta cảm thấy ngươi mặt đều so với trước viên một chút."

    "Đúng không, ta đây đợi chút đi bệnh viện nhìn xem đi..."

    Nguyên lai chỉ là ăn uống không tốt, cũng không có ăn ít sao.

    Thẩm Nhạc vội vàng ăn chút gì lót lót bụng, Ninh Âm Âm ban ngày không có gì sự cũng liền đi theo đi.

    Tân niên là Trương bác sĩ ở phòng trực ban, Trương bác sĩ người trong nhà nhiều, ăn tết đúng là bệnh viện ít người thời điểm, cũng thanh tịnh một ít.

    "Tiểu Thẩm ngươi như thế nào lại đây?" Trương bác sĩ thấy Thẩm Nhạc, hỏi một câu.

    Thẩm Nhạc từ trong ngăn kéo tìm được y bảo tạp, nói: "Hai ngày này trong bụng không quá thoải mái, ăn uống không tốt lắm, muốn đi làm kiểm tra."

    "Kiểm tra?" Trương bác sĩ nhìn Thẩm Nhạc liếc mắt một cái, nói, "Nhớ rõ làm b siêu, sóng não đồ gì đó, mấy ngày nay, ta xem trọng nhiều năm nhẹ người đều tra quá."

    "Còn dùng làm cái này nha."

    Trương bác sĩ nói: "Để ngừa vạn nhất sao, hiện tại người trẻ tuổi áp lực đại, ngươi thật vất vả cho chính mình tra một lần, vẫn là toàn một chút tương đối hảo."

    "Kia hành, ta nghe ngài."

    Trương bác sĩ từ trước đến nay chú trọng cái này, người trong nhà cũng thường xuyên lại đây kiểm tra sức khoẻ.

    Thẩm Nhạc trừ bỏ đơn vị an bài kiểm tra sức khoẻ, chính mình còn trước nay không như vậy chú ý quá.

    Thường quy hạng mục đều biểu hiện bình thường, Thẩm Nhạc nhìn thoáng qua đầu cuối thượng báo cáo đơn, xoay người vào b siêu thất.

[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ