"Ngươi thật sự muốn đi?" Thẩm Nhạc lại hỏi nàng một lần.
Minh Nguyệt gật đầu nói: "Người luôn là có lần đầu tiên sao, hiện tại nguyệt hắc phong cao, không có người sẽ thấy. Nói nữa, mọi người đều là người trưởng thành, chỉ là đi gặp mà thôi, lại không mua thứ gì, ngươi nói đúng không?"
Phảng phất cũng là đạo lý này. Thẩm Nhạc đối nàng dễ dàng nhất mềm lòng, nàng nghĩ nghĩ, vẫn là gật đầu, không phải có quan hệ nguyên tắc tính sự tình, đi một lần cũng không sao.
Cửa hàng ánh đèn thực nhu hòa, cửa tiểu hắc bản thượng viết tân thượng giá sản phẩm. Thấp đề-xi-ben, tĩnh âm linh tinh từ ngữ, Thẩm Nhạc nhìn thoáng qua vội vàng đừng qua đầu.
Rất lớn một nhà cửa hàng, thoạt nhìn còn rất xa hoa.
Quầy sau đứng chính là một người tuổi trẻ tiểu tử, bộ dáng không tồi, thoạt nhìn như là làm công học sinh.
"Hoan nghênh... Quang Lâm." Tựa hồ là có chút ngượng ngùng, tiểu tử mặt đỏ đỏ lên, thanh âm cũng nhỏ vài phần.
Minh Nguyệt cười cười, nói: "Ngươi vội ngươi, chúng ta tùy tiện nhìn xem."
"Hảo..." Trả lời thanh âm so Minh Nguyệt còn nhỏ.
Thẩm Nhạc nhìn hắn một cái, sau đó theo sát ở Minh Nguyệt phía sau.
Như là ở mua vật dụng hàng ngày giống nhau bình tĩnh, Minh Nguyệt ở các kệ để hàng trước đi đi dừng dừng, còn thường thường bắt lấy đến xem đóng gói thượng tự.
"Đại tiểu thư, ngươi rốt cuộc đang xem cái gì?" Thẩm Nhạc cảm giác nàng là tới mua đồ ăn, chọn lựa nhặt, chẳng lẽ thật sự muốn mang về một cái sao.
Minh Nguyệt nhìn nàng một cái nói: "Ngươi sợ cái gì, lại không trái pháp luật. Ta đã thành niên, ngươi cũng là, muốn đi chỗ nào không được."
Nàng dứt lời, lại bắt đầu chuyển.
Thời đại ở tiến bộ, có chút đồ dùng làm càng ngày càng đáng yêu.
Minh Nguyệt nhìn trên kệ để hàng mấy trăm hơn một ngàn, thậm chí giá cả càng cao sản phẩm, hỏi Thẩm Nhạc nói: "Ngươi nói chúng nó thật sự giá trị nhiều như vậy tiền sao?"
"Ta như thế nào biết." Nàng cũng là năm nay mới vượt qua 18 tuổi này giới hạn, vấn đề này quá siêu cương.
Minh Nguyệt nghe thấy lời này, thoáng cười cười, nói: "Kỳ thật cũng không có gì, Lâm bộ trưởng lại không thiếu tiền."
Thẩm Nhạc:? ? ?
Minh Nguyệt nhìn nàng một cái, nói: "Đi thôi."
"Đi rồi?"
"Đúng vậy, ngươi muốn mua đồ vật sao."
"Không." Thẩm Nhạc quyết đoán cự tuyệt.
Hai người ra cửa thời điểm, quầy sau tiểu tử nhìn nhiều Thẩm Nhạc vài lần, hắn cảm thấy cái này cô nương có điểm quen thuộc, nhưng lại nghĩ không ra là ở nơi nào gặp qua.
Hai người dẫn theo túi tiếp tục đi, trên đường phong dần dần lớn lên.
Thẩm Nhạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua thiên, nói: "Mau trời mưa, chúng ta đến nhanh lên đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trang A Liêu Nhân Sau Ta Hoài Nhãi Con - Đường Tuyết Cầu A
Kurgu OlmayanTác phẩm: Trang A liêu nhân sau ta hoài nhãi con Tác giả: Đường Tuyết Cầu A Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Ngọt văn Tương lai hư cấu Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm nhạc, Lâm Y Nhiên ┃...