Sha Takwas

1.6K 238 26
                                    

Koda taga sun kai bakin gate din gidan, dukda batasan gidan waye ba saida gabanta ya fadi. Ji take kamar ta kurma ihu tace masu ta fasa ganinshi ba yau ba. Kila har saita jira ta kara mafarkin Hanan saita tambayeta me zata ce mashi? Da hanzari ta girgiza kai alamar wannan ma ba dabara bace ba. Maigadi ne ya bude masu gate suka shiga har saida Rayyan yayi parking tukunna suka juyo suna kallon yanda tayi sanyi, da alama tsoron abunda zataje ta gani takeyi.

Murmushi Lubnah ta mata daga inda take zaune kafin ta fara magana. "Tsoro kikeji ko?" Ko kokarin musawa batayi ba ta daga mata kanta. "Babu abunda zai faru Ramlah, mu dukkan mu munsan ba'a mutuwa a dawo ai, ko anayi?" A hankali Ramlah ta girgiza mata kai, tunda da ana dawowa ta tabbatar da Hanan dinta ta dawo. "Muje kawai ki ganshi, kuyi magana ya tabbatar maki bashi ne Abban Hanan ba sai ki samu natsuwa." Ganin tayi wani rau ray da ita yasa Lubnah ta juya ta kalli Rayyan da dan murmushinta.

"Rayyan wani lokacin Ramlah tafi jin maganarka a kaina. Bari naje ciki wajen Zainab, ka samu ka lallabo ta, bamu da wani isasshen time." Daga mata kai kawai yayi ta fita motar. A gidan Zainab sukayi mutumin zaizo ya samesu, tunda ita Lubnah bataga dalilin zuwa gidanshi ba haka kawai a hadashi fada da matarshi.

Saida yaga shigewarta cikin gidan kafin ya fito ya zagayo baya inda Ramlah ta zauna jikinta duk ya mutu. Juyawa tayi ta kalleshi a raunane, "Idan bashi bane fa, Rayyan?" Kamar zatayi kuka tayi maganar, hannayenta duk sunyi sanyi rau.

Murmushi ya mata irin mai kwantar da hankalin nan. "Idan bashi bane ba sai mu koma gida ki cigaba da addu'ar Allah ya jikansu gaba daya, kinji?"

Dan daga mashi kai tayi, "Yanzu tashi muje to, kinga bamu da lokaci kar muyi loosing flight dinmu. Daga ni har Lubnah munada aiki gobe, kema zakiyi editing pictures din biki, ko?" Itama sai lokacin ma ta tuna da pictures din biki, a hankali ta daga mashi kai.

Har ta yunkuro zata tashi sai kuma ta koma ta zauna, "To idan shi dinne fah?" Wani kallo ya bita dashi irin 'Ramlah ba mun gama maganar nan ba? Ba'a mutuwa a dawo.' Da sauri ta turbune baki, "Nasan ya mutu kuma ba'a dawowa, to kila ko wani..." dan girgiza mata kai yayi.

"Ramlah dan Allah, wai ko so kike ki saba ma Allah ne?" Girgiza kai tayi kafin da hanzari ta daga fuskarta sama tana fifita idanunta da hannayenta dan kar hawayen da take dannewa su zubo.

Dakyar Rayyan ya samu ta fito motan suka jera a tare. Ita ya jira ta fara shiga sai ga Lubnah ta leko tace mashi ya shigo mana, ai Mukhtar dinma yana nan. Yana shiga ya iske Ramlah tsaye sai kallon Yassar take kamar idanunta zasu fada kasa, kuma basai ya kalleta zai gane cewar gabanta faduwa yake ba haka zalika ta kusa fara wannan kukan nata me daukar rai.

Dan zuwa yayi kuka da ida, "Ramlah, kinga mutumin nan baisan abunda yake damunki ba, ki koma ki dan zauna, kinji?" Kamar wacce aka yanke ma lakka haka ta juyo ta kalleshi ya dan daga mata kai alamar eh kafin ta juya ya mu waje gefen Lubnah ta zauna.

Da a tunaninta zata daure bazatayi kuka ba, amma tana zama ta duke kanta ta janyo dankwalinta ta fara kuka a hankali. Irin wanda yake cin zuciyar nan kuma baka iya fiddo sautin kukan fili saboda mutanen da kake tare dasu. Tanaji su Rayyan suka gaisa da kowa amma ita ta kasa koda kwakwaran motsi.

Dan labarin Rayyan ya fara janshi dashi, tasan kuma duk yayi hakan ne dan ta kara tabbatar ma kanta cewar bafa Abban Hanan dinta bane ba. Tambayarshi yake mahaifarshi wanda ya tabbatar mashi dashi dan maiduguri ne, a nan yayi karatu har ya gama komai nashi kuma yana aiki.

Maganarshi kawai take saurara, yanda yake ma murya, yanda haruffa ke fita daga bakinshi, komai. So take ta tashi ta ruga dan ta gama tabbatar ma kanta da lallai shine Abban Hanan, dan ita amsoshin da yake bawa Rayyan ba sune damuwarta ba, muryarshi da yanda yake maganar sune abun dubawa a wajenta.

MIJINA NE! ✅ Where stories live. Discover now