STILL AND STILL
Chapter 39:(THE NEW ME)Shinna POV*
Yes.. This is me.. My new me.. I'm Shinna Altamerano Ramirez.
"yeah.. I am here in the hospital thanks for taking me here ..be safe okay.. Bye!" sabi ko kay kael atsaka binaba ang tawag.
"hi doc shinna.."
"hi doc!" bati nila sa akin..
" hi Doc shinna!" sabi sa akin ni nurs liz pero lalagpasan ko sana sya ng tinawag nya muli kaya nakangiting Lumapit ako " Doc Shinna who is the man who always takes you here"
" a friend" pagtutukoy ko kay kay kael para wala masyadong tanong
"hmm doc.. How old Are you?" tanong nya pa kaya naagaw naman namin ang pansin ng ibang nurs kaya nagsilapitan sila
Tsk pinapahaba nya talaga ang usapan..
"Why do you ask?" natatawang sabi ko
"I'm just confused doc. Because until now you still do not have a husband"
"I'm still young" sagot ko sa kanya
"How old are you then?" tanong pa ng isang nurs sa akin
"I'm just 28 years old.. Okay.. Just go back to your work.."
"ayiee.. Doc is hiding something?" rinig Kong bulong ni nurs liz.. "just kidding doc.. But you know what doc I'm married now ... I'm only 25 years old huh!"
"then congrats.. Okay go back to your work!"
Atsaka ko sila nilagpasan.
Walaa naman akong planong mag asawa.. Tsaka na pag handa na siya.. Hahaha
Isa lang ang dahilan kung bakit gusto ko maging doctor.. Dahil ito sa pagiging tanga ko. At sa pagkawala ng baby ko.
At dahil napadali ang pag aaral ko dahil may tumulong sa aking dalawang mag asawa. Si Mrs and Mr. cruzada.
Pareho silang teacher... Tinulugan nila ako sa kadahilanang tinulugan ko din sila.
Natatandaan ko na apat na taon palang ako dito sa ibang bansa ay may matandang Lumapit sa akin at hinahanap ang apo nya sa tuhod na 2 years old. May pasok ako nun sa school pero hindi ako pumasok.. Tinulugan ko sila sa paghahanap hanggang sa mahanap ko.
Sa totoo lang maliit lang nabagay yun para sa akin dahil masaya talaga ako pag tumutulong pero hindi mapapantay ang tulong na ginawa nila nila sa akin.
Medyo Naging busy kame dahil madami ang pasyente. Nang matapos ang huling operation na ginawa namin ay nag pahinga muna ako at nag ayos dahil tapos na ang duty ko.
Dumaan muna ako kay Mrs an Mr cruzada para mangamusta.
Hindi naman ako nag pa sundo kay kael dahil ang sabi nya ay may clients pa sya.
Binati muna ako ng mga yaya nila dahil kilala na nila ako atsaka ako pintuloy sa bahay nila Mr and Mrs cruzada.
"hello po. Lolo, lola!"
"buti naman at naisipan mo kaming dalawin.. Min'na anata ni aita gatte iru" sabi ni lola atsaka niyaya akong umupo
Trans:( na miss ka namin)
Yeah madami silang Alam na lingwahe. Marunong sila magtagalog, English, Japanese kahit Korean.
Sila ang nagturo sa akin mag Japanese at Korean.
" Watashi mo anata ga inakute sabishī"
Trans:( na miss ko din po kayo)
"ang galing mona mag japanese.." nakangiting sabi sa akin ni lola kaya ngumiti din ako
BINABASA MO ANG
Still And Still
Teen Fictionbakit lagi umiiral ang salitang marupok bakit okay lang satin kahit saktan tayo paulit ulit Sana kumuha nalang tayo ng bato at ipukpok sa mga ulo natin Nang magising tayo sa bangungot kung tayo mag ay natutulog nang matapos na ito Ako si Shynna Mar...