Chapter 13

4.8K 139 1
                                    

" The bath is ready, Sir."

Anunsyo nang housemaid sa kanila. Mabilis itong lumabas nang kanilang silid.

" Warm bath will help you feel relaxed."

Sabi nito at agad siyang binuhat, pa punta sa bathroom. Kahit anong tanggi niya hindi papayag si José Luis. Kaya hinayaan na lang niya ito.

Ibinaba siya nito sa bathroom tiles. Samyo niya ang mabangong amoy nang bath soap. Kahit ang scented candle na naka sindi ay nakapag pa dama sa kanya ng kaginhawahan.

" Thank you, Luis,lumabas ka na. Remember the doctor's order."

Pagtataboy niya dito, yumakap muna ito mula sa kanyang likod at hinalikan siya sa ulo bago lumabas.

Paglabas ni Luis hinubad niya ang kanyang lahat nang saplot. Pero muling bumukas ang pinto.

" Luis!"

Angil niya dito, pero seryoso itong tumingin sa kanya.

" Don't fall asleep. We will have dinner together."

Bilin nito at matapos itong sumulyap sa kanyang katawan ay saka ito lumabas.

Binabad niya ang sarili sa maligamgam na tubig. She really likes the smell of bubble bath must be a luxury brand.

Hindi niya namalayan na naka idlip na siya.

" What did I tell you?"

Nakapameywang na José Luis na meron lang tapis na tuwalya ang nakapag pamulat sa kanya.

" Oh, I'm so sorry."

Hingi niya nang paumanhin.

" It's okay."

Sabi nito at hinubad ang towel at isinabit sa towel rack.

" Wait."

Sansala niya sa gagawin nito pero huli na. At wala din makakapigil dito. Lumusong din ito sa bathtub. Lumikha nang malakas na paggalaw nang tubig ang ginawa nito.

" Come here."

Utos nito ay inabot ang kanyang braso. Pinatalikod siya nito at isinandal sa matipuno nitong dibdib.

" Hmm, more relaxing."

Sabi nito, naramdaman niya ang sponge bath sa kanyang likod. Bumaba ang pag kuskos nito sa kanyang katawan, hanggang hita at binti. Pero hindi nagtagal mga palad na nito ang humahaplos sa kanyang katawan.

" L- Luis."

Lumapit ang labi nito sa kanyang tenga at bumulong.

" I know, querida. Doctor's order."

Nag init ang kanyang pakiramdam nang halikan nito ang kanyang punong tenga.

Ibinuka nito ang kanyang hita.

"I will just touch you."

Sabi nito at dinama nito ang kanyang pagkakabae. Napasinghap siya nang salatin nito ang kanyang sensitibong parte.

" Have you heard of clitoral orgasm?"

Tanong nito habang patuloy nitong dinadama ang bahagi na iyon ng kanyang pagkakabae kaya lalo siyang napasandal dito. She can feel his erect manhood sa kanyang likod.

" Ahh, ahh."

Sa halip kanyang sabi, dahil sa ginagawa nito sa kanya. He can definitely know how to pleasure a woman. Iyong tipo na nakakalimot na siya sa kanyang sarili.

Sinapo nito ng isang palad ang kanyang mukha at mariin na hinalikan ang labi. Gumanti siya ng halik,mapusok at nang aangkin.

Umuungol sila pareho, dahil sa sensasyon napapatikom ang kanyang hita kaya humawak ang isang palad nito sa kanyang hita. At wala siyang nagawa kundi bumuka at damhin ang pinalalasap nitong kaligayahan.

Boss Series 7 : The Playful Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon